download Aiseesoft Video Converter Ultimate  10.5.30

Aiseesoft Video Converter Ultimate

  10.5.30

Download Aiseesoft Video Converter Ultimate - Chuyển đổi định dạng video, trích xuất DVD

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/09/2022

Aiseesoft Video Converter Ultimate là phần mềm chuyển đổi video hỗ trợ bạn chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video, tạo các video HD để mang đến những trải nghiệm hình ảnh thú vị. Aiseesoft Video Converter Ultimate còn cung cấp chức năng trích xuất DVD sang định dạng 2D hoặc 3D, cho phép thiết lập đầu ra cho video khi sử dụng trên các thiết bị khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Aiseesoft Video Converter Ultimate

Aiseesoft Video Converter Ultimate hỗ trợ chuyển nhiều định dạng video sang video chất lượng HD bao gồm HD AVI, HD WMV, HD MOV, TS, HD MP4... và cả định dạng video 3D với trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao. Bạn cũng có thể trích xuất các video DVD sang các định dạng quen thuộc như MP4, AVI, WMV, 3GP, FLV hay cả video 3D. Nó cũng được biết đến như một công cụ Converter Video to MP3 nhờ khả năng trích xuất âm nhạc MP3 từ các video hay chuyển đổi giữa các định dạng Audio.

aiseesoft video converter ultimate

Download Aiseesoft Video Converter Ultimate, Chuyển đổi định dạng video, trích xuất DVD

Aiseesoft Video Converter Ultimate cung cấp nhiều thiết lập mặc định cho các video đầu ra trên iPhone/iPad/iPod, thiết bị Android, thiết bị Samsung,...bằng cách điều chỉnh các hiệu ứng như: độ sáng, độ bão hòa, màu, độ tương phản và âm lượng đầu ra cho video, hay thực hiện cắt video, trim video, thêm hình mờ hoặc kết hợp nhiều tập tin với nhau. Aiseesoft Video Converter Ultimate còn hỗ trợ thêm phụ đề bên ngoài vào video của bạn, giảm rung cho video, xoay và lật video sang góc bên phải, cải thiện chất lượng video và làm video hấp dẫn hơn.

2. Các đặc điểm chính của Aiseesoft Video Converter Ultimate:

- Chuyển đổi video nhiều định dạng, tạo video HD và 3D.
- Trích xuất video từ DVD, chuyển đổi video sang âm thanh.
- Nhiều thiết lập cho video đầu ra.
- Chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh.
- Thêm phụ đề bên ngoài cho video.

3. Phần mềm liên quan

Vidmore cũng là công cụ hỗ trợ chuyển đổi giữa các định dạng video và trích xuất âm thanh từ video dễ dàng, nhiều định dạng đầu ra để lựa chọn, chuyển đổi với tốc độ nhanh và tạo video chất lượng tốt, bên cạnh đó Vidmore còn cung cấp các công cụ sao chép đĩa DVD vào ổ cứng, chuyển đổi video thành chất lượng HD 4K / 1080p.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Video Converter Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft video converter ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Video Converter Ultimate 10.5.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm