download ALLConverter 1.3

ALLConverter

 1.3

Download ALLConverter - Trình chuyển đổi dịnh dạng nhạc, video nhanh chóng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/02/2018

ALLConverter là tiện ích đa phương tiện hỗ trợ người dùng chuyển đổi định dạng các tập tin âm thanh thành những định dạng được sử dụng phổ biến hiện nay. Tải ALLConverter, bạn có thể đổi các đuôi nhạc từ MP3, WMA, OGG, VQF, WAV, APE, AC3, MPEG2/4 và VOB files thành MP3, WMA, OGG, VQF, WAV, và APE, AAC files... cùng nhiều tính năng hữu ích khác.


ALLConverter PRO là trình chuyển đổi định dạng âm thanh với mục đích là mang lại cho người dùng một giải pháp nhanh nhất và đơn giản nhất. Giao diện phần mềm được trình bày một cách trực quan, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể sử dụng cho mục đích công việc của mình cho dù bạn là người sử dụng máy tính chuyên nghiệp hay không chuyên. Việc nhập file cần chuyển đổi có thể sử dụng phương thức duyệt trên ổ cứng máy tính hay nhanh hơn là bạn chỉ việc kéo thả vào phần mềm.

Download ALLConverter PRO - Chuyển đổi dịnh dạng âm thanh chuyên nghiệp

ALLConverter hỗ trợ nhiều định dạng file âm thành và video khác nhau. Hơn nữa, tiện ích còn có thể xử lý nhiều tệp tin cùng lúc, vì vậy người dùng có thể sử dụng để chuyển đổi từng file riêng lẻ hay cả một thư mục. ALLConverter còn hỗ trợ thêm đĩa DVD, người dùng chọn file cần chuyển đổi trong ổ đĩa hoặc cũng có thể chèn từ file DVD với định dạng ISO.

ALLConverter PRO còn cấp nhiều tính năng chỉnh sửa như thêm stream audio, loại bỏ vùng nhìn thấy của khung hình hay xoay hình ảnh, bên cạnh đó tiện ích cũng cho phép bạn cắt một đoạn từ mỗi clip. Một tính năng được nhiều người dùng yêu thích ở ALLConverter đó là cho phép bạn thêm phụ đề, đồng thời cấu hình để phụ đề có thể hiển thị theo nhiều cách.

Đặc biệt nếu bạn là người có kiến thức chuyên sâu về xử lý âm thanh hay video chương trình cũng cho phép bạn thực hiện các cấu hình nâng cao như tốc độ bit, tỷ lệ mẫu, chất lượng, chế độ chanel... Thêm vào đó, bạn còn có thể cân bằng âm thanh, sao chép các thẻ ID3, xem trước nội dung file đầu ra trong trình phát âm thanh được tích hợp sẵn, cũng như xóa một mục khỏi danh sách hay xóa toàn bộ danh sách file chờ xử lý.

Sử dụng ALLConverter cho việc chuyển đổi dịnh dạng và sản phẩm đầu ra có thể được cấu hình một cách dễ dàng. Sau khi chuyển đổi, người dùng có một tập tin và sẵn sàng để phát trên các thiết bị như iPhone, iPad, iPod, MP4, DVD, GPS, KIN One & Two, Apple TV, Zune, PSP, Walkman, Archos, Creative Zen, iRiver PMP, Sandisk Sansa, các thiết bị video xách tay khác và điện thoại di động, MP4/MP3 players, PS3, Wii, Xbox360,...

ALLConverter giúp chuyển đổi file nhạc hay video để tương thích với các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, iPod. Tiện ích cũng cho phép bạn chèn  các tập tin có định dạng như DivX, Xvid, MKV, FLV hoặc các file phụ đề như TXT, SUB, SRT, SMI, MPL2 để tạo ra một file đa phương tiện có up lên thiết bị di động thông qua iTunes.
 
Bên cạnh đó tính năng chuyển đổi để tương thích với thiết bị PlayStation cho phép người dùng chuyển định dạng của bất kỳ bộ phim hay video nào sang PSP một cách nhanh chóng. Nó cho phép bạn chọn bất kỳ tệp video hoặc âm thanh nào chẳng hạn như DivX, Xvid, MKV, FLV cũng như bất kỳ file phụ đề nào. Quá trình chuyển đổi diễn ra tương đối nhanh đồng thời người dùng cũng có thể tạm dừng hay khởi động lại bất cứ lúc nào.
 
Tải ALLConverter PRO - Chuyển đổi dịnh dạng âm thanh chuyên nghiệp
 
ALLConverter phù hợp với mọi bộ phim, người dùng không cần phải chọn các lựa chọn phức tạp. Với giao diện điều khiển và ở chế Hi Quality phù hợp với mọi thiết bị PSP. Bên cạnh đó, nếu bạn có thiết bị đã quá cũ hoặc muốn các file có dung lượng nhỏ để tiết kiệm bộ nhớ tính năng lựa chọn chất lượng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn cần.

Quá trình chuyển đổi định dạng qua ALLConverter được thực hiện một cách nhanh chóng mà không tiêu tốn nhiều đến tài nguyên CPU cũng như ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của toàn bộ hệ thống máy tính. Một ưu điểm nữa ở tiện ích này đó là nó tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows hiện nay. Cho dù bạn đang sử dụng các hệ điều hành cũ như Windows 2000, xp, vista cho đến các phiên bản Windows mới như Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Các tính năng chính của ALLConverter:

- Chuyển đổi các định dạng MP3, WMA, OGG, VQF, WAV, APE, AC3, MPEG2/4 và VOB files sang MP3, WMA, OGG, VQF, WAV, và APE, AAC...

- Chuyển đổi tương thích với nhiều thiết bị di động như: Pod, iPad, iPhone, PS3, PSP, Blackberry, xBox, Zune, AppleTV, iRiver…

- Thay đổi âm thanh, tỷ lệ khung hình, hỗ trợ phụ đề

- Tốc độ chuyển đổi nhanh, bảo đảm chất lượng.


Liên kết tải về - [6,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ALLConverter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat allconverter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm