download AllyNova Tree Menu 3.4

AllyNova Tree Menu

 3.4

Download AllyNova Tree Menu - Tạo menu JavaScript hình cây

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/07/2015

AllyNova Tree Menu là phần mềm tạo menu JavaScript hình cây trên trang web. Đồng thời còn có thể tạo menu CSS hình cây với hàng loạt khung mẫu có sẵn đa dạng. Ngoài ra còn có nhiều thư viện ảnh đẹp dành cho hình nền, box. Cho phép bạn tạo bản đồ, font, màu sắc trên trang web...




Liên kết tải về - [ 709,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Microsoft từ khi phát hành Windows 8 đã bị người dùng phàn nàn rất nhiều về việc khai tử nút Start Menu truyền thống trên các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay của Microsoft. Không biết cách làm đó của Microsoft là đúng hay sai nhưng việc nhiều người dùng tìm đến các ứng dụng ngoài để tạo nút Start Menu trong Windows 8 là khá nhiều. Các ứng dụng để tạo nút Start Menu trên Windows 8 cũng khá nhiều và một trong số đó là ứng dụng Start Menu X PRO.
  • Tạo nút Start trên Win 8 bằng IOBit Start Menu 8
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IOBit Start Menu 8 giúp bạn tạo nút Start Menu cho Win 8 một cách hiệu quả. Hơn nữa, IOBit Start Menu 8 tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn khởi động vào thẳng giao diện Desktop không qua giao diện người dùng của Win 8, cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng và có thể cá nhân hóa nút Start Menu.
  • Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc bỏ đi nút Start Menu truyền thống trên Windows 8 khiến cho những người mới dùng Windows 8 cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng. Vì vậy có rất nhiều ứng dụng được phát triển giúp tạo nút Start Menu cho những người dùng Windows thích nút Start Menu truyền thống, một trong số đó là ứng dụng Pokki. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách tạo nút Start Menu trong Windows 8 bằng Pokki.
  • Cách tạo menu, danh sách thả xuống trong Google Sheets nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tạo menu, danh sách thả xuống trong Google Sheets là giải pháp lý tưởng giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian và công sức cũng như hạn chế lỗi có thể xảy ra, thay vì đi nhập các giá trị.
  • (Giveaway) Start Menu X PRO bản quyền miễn phí, thay đổi giao diện Start Menu
    Ứng dụng Start Menu X PRO giúp bạn thay đổi giao diện Start Menu khô cứng của Windows. Với bản quyền Start Menu X PRO, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn để tạo ra các Start Menu sinh động và độc đáo
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Người dùng Windows 8 chưa nâng cấp lên Windows 8.1 gặp khó khăn trong việc hiển thị Menu Start. Một công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp tạo Menu Start dành cho người dùng Windows 8 là Classic Shell, cùng Taimienphi trải nghiệm với tiện ích này nhé.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Power 8 là công cụ nhỏ gọn sử dụng để tạo nút Start Menu cho Windows 8. Power 8 cung cấp cho người dùng các tính năng cơ bản như truy cập vào các chương trình được cài đặt trên máy tính, các công cụ quản lý, Network … cũng như các nút lệnh tắt hay khởi động máy tính.
  • Cách tạo file .Desktop cho ứng dụng trên Linux
    File .desktop chỉ đơn giản là shortcut được sử dụng để chạy các ứng dụng trên Linux. Nếu không có file .desktop, ứng dụng của bạn không hiển thị trên menu Application, và bạn không thể khởi chạy ứng
  • Cách tạo Drop List trong Google Sheets
    Đơn giản hóa thao tác nhập liệu trong Google Sheets bằng cách sử dụng Drop List cho từng ô dữ liệu. Tiết kiệm thời gian bằng cách lựa chọn nội dung từ menu thả xuống thay vì phải nhập liệu thủ công
  • Tổng hợp các cách tạo nút Start trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với Windows 8, nút Start vẫn được bố trí ở góc dưới bên trái, nhưng cách sử dụng có hơi khác chút ít với các hệ điều hành trước đây, làm người sử dụng cảm thấy khó sử dụng. Tin vui với những người đã quen với việc sử dụng nút Start trên các hệ điều hành trước đây, đó là có một số các ứng dụng có thể tạo nút Start “truyền thống” trên Windows 8.
  • Tạo thư mục, nhóm ứng dụng trên Start Menu Windows 10
    Thanh Live Ties trên Windows 10 có rất nhiều tác dụng và là một trong những điểm sáng trên Windows 10. Tạo thư mục trên Start Menu Windows 10 là mộ trong những tính năng giúp người sử dụng gộp các
  • Thay đổi Menu chuột phải với Easy Context Menu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tiến hành đổi Menu chuột phải với Easy Context Menu giúp bạn có thể chèn nhiều công cụ, chức năng khác nhau thay vì những cài đặt mặc định ban đầu, chi tiết cách thực hiện như thế nào, mời các bạn theo dõi nội dung dưới đây
  • Start Menu Reviver - Khôi phục Start Menu của Windows 7/8/8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Start Menu Reviver là ứng dụng giúp người dùng tùy chỉnh Start Menu của Windows 7/8/8.1. Nó cho phép người dùng chọn các ứng dụng ưa thích, và xóa các ứng dụng không muốn có trên Start Menu. Với giao diện thân thiện, dễ thao tác Start Menu Reviver sẽ làm hài lòng người sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AllyNova Tree Menu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat allynova tree menu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AllyNova Tree Menu 3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm