download Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden Cho PC

Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden

 Cho PC

Download Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden - Game ARPG đồ họa 3D bắt mắt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/12/2023

Nếu bạn là fan yêu thích các tựa game chuyển thể manga/anime thì nhất định không thể bỏ qua Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden (Lam Hỏa Diệt Quỷ), tựa game nhập vai hành động mang đậm bản sắc của series Blue Exorcist nổi tiếng. Dựa trên tác phẩm của Kazue Kato, Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ với câu chuyện hấp dẫn về Rin Okumura, một thiếu niên phát hiện mình là con trai của Satan nhưng quyết định chống lại di sản ma quỷ và trở thành một nhà trừ tà.



1. Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden - Cuộc đối đầu với ác quỷ chốn địa ngục

Dàn nhân vật trong Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden không chỉ bao gồm những nhân vật chính quen thuộc như Rin Okumura hay Yukio Okumura mà còn mở rộng với những tạo hình mới do tác giả Kazue Kato thiết kế. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi sẽ gặp gỡ những nhân vật mới, với những câu chuyện và sức mạnh độc đáo, làm phong phú thêm cho thế giới đa dạng và phức tạp của Blue Exorcist.

alterna welt blue exorcist gaiden

Download Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden cho Android, iPhone - Trở thành nhà trừ tà chống lại ma quỷ

Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới pháp thuật độc đáo của Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden thông qua góc nhìn thứ 3 chân thực và sống động. Trải qua những cuộc phiêu lưu khám phá đầy bí ẩn, họ sẽ chiến đấu với đám quỷ tà ác và thử thách tài năng của mình qua các màn đối đầu gay cấn.

Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden không chỉ là một cuộc phiêu lưu đơn thuần, mà còn là cơ hội để người chơi trải nghiệm sự kỳ diệu và mạnh mẽ của ma thuật thông qua hệ thống chiến đấu đa dạng và phong phú. Từ kỹ năng đặc biệt đến vũ khí và trang bị, mọi quyết định đều ảnh hưởng đến sự phát triển của nhân vật và kết quả của cuộc chiến giữa thiên đàng và địa ngục.

2. Lối chơi Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden

Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden hứa hẹn là một trải nghiệm tuyệt vời cho cả những fan cứng Blue Exorcist và những người mới đến với thế giới đầy mê hoặc này. Được dự kiến ra mắt vào năm 2024, Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden đang dần tiết lộ thông tin chi tiết về lối chơi của game, thu hút sự chú ý và mong đợi từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

- Sử dụng góc nhìn thứ 3 để có cái nhìn toàn cảnh về môi trường chiến đấu.
- Hệ thống chiến đấu đa dạng.
- Dàn nhân vật đa dạng chuẩn nguyên tác cùng một số nhân vật mới.
- Hệ thống phát triển, tùy chỉnh nhân vật.
- Chế độ đa người chơi

3. Game HOT liên quan

Phantom Blade Executioners là tựa game ARPG chặt chém theo phong cách Kungfupunk, nơi người chơi sẽ được đắm chìm vào thế giới huyền bí của Phantom World. Được lên ý tưởng và phát triển bởi nhóm S-Game, Phantom Blade Executioners hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và kịch tính với trận chiến kungfu điêu luyện.

Cũng là tựa game được phát triển dựa trên tác phẩm manga/anime nổi tiếng, Captain Tsubasa Ace, game bóng đá tái hiện chân thực, đầy đủ cảm xúc của nguyên tác mà bạn không thể bỏ lỡ. Với nhiều tính năng mới được bổ sung so với phiên bản Captain Tsubasa Dream Team tiền nhiệm, Captain Tsubasa Ace mang đến cho người chơi cơ hội sống lại những trận cầu huyền thoại, tận hưởng cảm giác phấn khích của các cuộc đối đầu gay cấn.


Liên kết tải về - [400 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách các mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024, game kiếm hiệp tình duyên cho phép bạn tự do khám phá thế giới Tiên Hiệp cùng các đạo lữ độc đáo, kết hôn sinh bảo bảo vô cùng hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú, Tình Kiếm 3D mở ra một hành trình phiêu lưu đầy thách thức và kỳ vị.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Code Cửu Âm 3D VNG
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cửu Âm 3D VNG là một sản phẩm game kiếm hiệp hấp dẫn đã ra mắt người chơi trên cả hai nền tảng. Code Cửu Âm 3D VNG được phát hoàn toàn miễn phí cho người chơi nhân dịp phát hành chính thức, bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngay cho mình giftcode mới nhất.
  • Cách tải và chơi game Fun Race 3D
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Fun Race 3D là một trò chơi tốc độ có nhiều yếu tố thể thao vui nhộn đến từ nhà phát hành Good Job Games, và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Fun Race 3D trên trình giả lập Android.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Đánh giá Kho Báu Truyền Thuyết - Game One Piece 3D Thế Hệ Mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Kho Báu Truyền Thuyết tiếp tục là tựa game về chủ đề hải tặc nổi tiếng dựa trên bộ truyện One Piece đã được nhiều thế hệ bạn đọc và game thủ yêu mến. Tuy nhiên Kho Báu Truyền Thuyết được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét dành cho nền tảng di động, kết hợp lối chơi đa dạng, phong cách idle khá thịnh hành. Game đề cao yêu tố chiến thuật và mang đến những thử thách không giới hạn để các game thủ so tài cao thấp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alterna welt blue exorcist gaiden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alterna Welt Blue Exorcist Gaiden Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
  • Closers OnlineGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm