download AMD Radeon Ramdisk 4.4.0

AMD Radeon Ramdisk

 4.4.0

Download AMD Radeon Ramdisk - Tạo Ram ảo, tăng tốc máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/04/2017

AMD Radeon Ramdisk là công cụ tạo RAM ảo hỗ trợ bạn trong việc tăng tốc chơi game hay chạy phần mềm, với tốc độ đọc và ghi nhanh hơn so với ổ đĩa cứng hoặc ổ SSD. Phần mềm này có khả năng tải và lưu tập tin nhanh hơn, xóa và bảo vệ các dữ liệu trong RAMDisk không được sao lưu hoặc tự động lưu. Tính năng tạo RAM ảo của AMD Radeon Ramdisk cũng khá đơn giản và dễ dàng sử dụng.


AMD Radeon Ramdisk tăng tốc đáng kể thời gian tải và hoạt động của các ứng dụng game, phần mềm, trình duyệt...đồng thời cung cấp tốc độ đọc và ghi nhanh hơn so với ổ đĩa cứng hoặc ổ SSD. Việc tạo RAM ảo sẽ giúp bạn tăng dung lượng bộ nhớ để làm việc trên hệ thống dễ dàng hơn. Cụ thể hơn về cách tạo và cài đặt ram ảo, các bạn xem hướng dẫn cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Cũng có mục đích khá giống với việc tạo ram ảo và việc cài máy ảo để chơi game và chạy thử ứng dụng, bạn có thể sử dụng VirtualBox để tạo máy ảo giúp chơi game mượt mà hơn. Đặc biệt VirtualBox cho phép bạn tạo nhiều máy ảo chạy cùng lúc với hệ điều hành chính.

download amd radeon ramdisk

AMD Radeon Ramdisk cung cấp tiện ích bảo vệ dữ liệu an toàn bằng việc xóa vĩnh viễn tất cả các thông tin được lưu trữ trong RAMDisk, đồng thời không cho phép tạo bản sao lưu hay tự động sao lưu do đó thông tin hoàn toàn bị xóa và không thể phục hồi lại được.

Gavotte Ramdisk cũng là ứng dụng tạo RAM ảo với các chức năng và mục đích tương tự, bạn có thể sử dụng Gavotte Ramdisk để tăng bộ nhớ RAM cho hệ thống của mình.

download amd radeon ramdisk

Với phiên bản miễn phí, AMD Radeon Ramdisk hỗ trợ người dùng sử dụng lên đến 8GB RAM ( hoặc 16GB với phiên bản bản quyền).  Bên cạnh đó ứng dụng có giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng cùng khả năng tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows hiện nay như Windows 10,8,7,Vista.

Các tính năng chính của AMD Radeon Ramdisk:

- Tạo RAMDisk cho máy tính
- Tự động định dạng NTFS
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng
- Tương thích bộ nhớ hệ thống
- Tương thích với nhiều hệ điều hành
- Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao.


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMD Radeon Ramdisk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amd radeon ramdisk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AMD Radeon Ramdisk 4.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm