download AML Registry Cleaner 4.25

AML Registry Cleaner

 4.25

Download AML Registry Cleaner - Phân tích và xử lý các lỗi registry

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/12/2022

AML Registry Cleaner là ứng dụng phân tích và xử lý các lỗi registry trong hệ thống Windows, dọn dẹp ổ đĩa cứng và gỡ bỏ các ứng dụng không mong muốn. Đặc biệt, AML Registry Cleaner có khả năng tiến hành quét sâu trong hệ thống và tìm ra các entry hết hạn hoặc không sử dụng, làm chậm máy tính và gây ra một số lỗi nghiêm trọng cho hệ thống.


AML Registry Cleaner có nhiều tính năng được cung cấp trong giao diện khá dễ sử dụng với hai tùy chọn click nằm trong trình đơn "File". Chương trình AML Registry Cleaner tạo bản sao lưu cho registry, tiến hành quét toàn bộ hệ thống và hiển thị số lỗi ẩn trong các registry, cho phép người dùng chọn các mục cần xóa hoặc nhập dữ liệu vào danh sách ngoại lệ "Exclude List".


AML Registry Cleaner
Download AML Registry Cleaner - Phần mềm Phân tích và xử lý các lỗi registry

 

Wise Registry Cleaner cũng là phần mềm tối ưu Registry được nhiều người sử dụng nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ, mang đến hiệu quả cao, Wise Registry Cleaner cho phép dọn dẹp, phát hiện các khóa Registry lỗi đồng thời có thể tự động sao lưu và chống phân mảnh Registry.

Ngoài ra, AML Registry Cleaner còn cung cấp một tùy chọn khác là mở Windows' Registry Editor và chỉnh sửa các key được chọn; đồng thời, AML Registry Cleaner tích hợp nhiều công cụ hữu ích hỗ trợ tính năng dọn dẹp các ổ đĩa, quản lý các chương trình khởi động và chạy các quy trình xử lý hay gỡ bỏ ứng dụng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Registry Help Free với chức năng dọn dẹp và sửa chữa, xóa các tập tin lỗi thời trên Registry, để tối ưu và tăng tốc hiệu suất hệ thống, bên cạnh đó Registry Help Free còn lưu lại các thay đổi với thông tin chi tiết để người dùng dễ dàng theo dõi.

Các tính năng chính của AML Registry Cleaner:

- Phân tích và xử lý lỗi registry.

- Dọn dẹp ổ đĩa cứng.

- Gỡ bỏ ứng dụng không cần sử dụng.

- Quét sâu trong hệ thống.

- Tìm các entry hết hạn.



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AML Registry Cleaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AML Registry Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aml registry cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AML Registry Cleaner 4.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm