download Zombie Guard Cho Android

Zombie Guard

 Cho Android

Download Zombie Guard - Game bắn súng tiêu diệt xác sống

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2020

Zombie Guard thuộc thể loại game zombie được thiết kế với phong cách đồ họa hoạt hình, bạn sẽ sử dụng một khẩu súng bắn đinh, đội chiếc mũ chóp cao và tiêu diệt lũ xác sống. Zombie Guard mang đến cho người chơi kho vũ khí đa dạng, mỗi loại đều có những sức mạnh riêng, nhiều nhiệm vụ để hoàn thành và đừng quên tìm đồng minh để cùng chiến đấu với mình.


1. Giới thiệu về Zombie Guard

Zombie Guardgame bắn súng lấy bối cảnh thành phố đang phải hứng chịu cuộc tấn công dữ đội của bầy lũ xác sống nguy hiểm, người chơi sẽ cầm súng đứng lên và tiêu diệt chúng, đồng thời huy động thêm đồng minh cho nhiệm vụ của mình. Zombie Guard mang đến cho người chơi trang bị vũ khí đa dạng gồm súng trường, súng bắn đạn ghém, súng tiểu liên, súng máy...tuy nhiên khi khi mới đầu vào game thì người chơi mới chỉ có duy nhất khẩu súng ngắn, hỏa lực hạn chế.

zombie guard

Download Zombie Guard trên Android, iPhone, Game bắn súng tiêu diệt xác sống

Zombie Guard yêu cầu người chơi phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, cứ hoàn thành mỗi đợt tấn công, bạn sẽ được nhận một lượng tiền thưởng nhất định để nâng cấp súng. Các loại zombie cũng có những khả năng độc đáo như tốc độ di chuyển nhanh, lâu chết, muốn dành chiến thắng thì bạn cần phải linh hoạt trong chiến đấu, tính toán chiến lược hợp lý như tiêu diệt zombie nào trước, sử dụng loại súng nào hiệu quả nhất.

2. Các đặc điểm chính của Zombie Guard:

- Game bắn súng tiêu diệt zombie.

- Kho vũ khí đa dạng để lựa chọn

- Nhiều nhiệm vụ cần thực hiện.

- Tiền thưởng cho mỗi nhiệm vụ hoàn thành.

- Kêu gọi và tập hợp đồng minh hỗ trợ.

3. Game liên quan

Kill Shot Virus cũng là tựa game khai thác đề tài zombie, được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt, kho khí tài đồ sộ như súng trường tấn công, súng ngắn, súng bắn tỉa và súng máy...cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng, bên cạnh đó người chơi Kill Shot Virus có thể trang bị cho bản thân với vô số vật dụng hữu ích để tồn tại trong thế giới bị lây nhiễm virus zombie, hay các power-up hữu ích như gói sức khỏe, đạn xuyên thép..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Guard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie guard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Guard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm