download Last Empire War Z: Strategy Cho máy tính

Last Empire War Z: Strategy

 Cho máy tính

Download Last Empire War Z: Strategy - Thủ thành tiêu diệt Zombie hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/12/2017

Last Empire - War Z: Strategy là game mobile chiến thuật hấp dẫn kết hợp hệ thống nhiệm vụ tiêu diệt Zombie và yếu tố thủ thành. Tham gia Last Empire - War Z: Strategy, bạn sẽ phải hoàn thành một loạt các yêu cầu, từ việc đào tạo quân lính, chế tạo vũ khí, xây dựng binh hùng tướng mạnh, đưa quân tham gia các trận chiến cho đến việc thu thập chiến lợi phẩm để kiến tạo các công trình.


Last Empire - War Z: Strategy được xây dựng với cốt truyện kể về một vương quốc giả tưởng trù phú đang đứng trước bờ vực diệt vong bởi sự xuất hiện của những đám thây ma cùng vô số sinh vật lạ mang trong mình chất độc bí ẩn. Bóng tối của sự hủy diệt lan rộng dần và niềm hy vọng cuối cùng chỉ còn trông chờ vào những chiến binh trẻ dũng cảm. Bạn chính là một trong số họ - người được giao sứ mệnh làm thủ lĩnh chỉ huy lực lượng này đánh bại zombie và đem yên bình trở về cho đế chế.

last empire war z strategy

Download Last Empire - War Z: Strategy cho điện thoại

Nhiệm vụ của người chơi trong Last Empire - War Z: Strategy là tấn công và tiêu diệt zombie. Hãy nhớ rằng chiến thuật cần thay đổi theo thời gian bởi đối thủ của bạn cũng đang biến hóa rất đa dạng. Khó khăn sẽ chồng lên gấp bội với số lượng lũ zombie và quái vật không giới hạn. Và điều cuối cùng mà game thủ cần chú ý, đó là trở thành một anh hùng, sứ giả hòa bình hay là người cung cấp tài nguyên cho các chiến binh khác đều dựa vào sự lựa chọn của bạn.

Mỗi giây phút trôi qua, bạn đều phải đối mặt với những thây ma khát máu cùng lực lượng đông đảo, hung tợn và mạnh mẽ. Đặc biệt, trong tựa game chiến thuật Last Empire - War Z: Strategy, bạn cần thành lập liên minh vững chắc để chống lại phe zombie nguy hiểm trong cuộc chiến tranh thế giới hiện đại và trả lại bình yên cho hành tinh này.

last empire war z strategy 2

Tải Last Empire - War Z: Strategy cho di động

Trò chơi đã kết hợp chủ đề Zombie một cách khéo léo vào nội dung với lối chơi trực tuyến hấp dẫn. Tham gia Last Empire - War Z: Strategy, game thủ sẽ có cơ hội giao lưu với các liên minh trung thành hoặc đối đầu cùng kẻ thù trong các trận đánh quy mô hoành tráng. Bên cạnh những cuộc chiến không có hồi kết, nhiệm vụ của bạn còn là phát triển đế chế mới, sản xuất hàng hóa, tích lũy thực phẩm… để nuôi quân. Dù chơi theo hình thức liên minh hay chơi đơn, mục tiêu của bạn cũng chỉ có một - đó là sống sót và bảo toàn lực lượng trong mọi hoàn cảnh.

The Walking Dead: Road to Survival cũng là game chiến thuật tiêu diệt zombie vô cùng hấp dẫn.Với nội dung được xây dưng theo bộ phim xác sống nổi tiếng The Walking Dead: Road to Survival đưa người chơi vào cuộc đấu tranh sinh tồn tiêu diệt zombie nhằm cứu thế giới khỏi sự diệt vong.


Liên kết tải về - [174 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài Plants vs. Zombies, chơi game tiêu diệt thây ma trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cài Plants vs. Zombies, game zombies hấp dẫn trên máy tính đưa bạn vào cuộc chiến giữa cây cỏ trong vườn chống lại những Zombies độc ác xâm nhập tiêu diệt ông chủ của bạn. Hãy cài đặt ngay tựa game hấp dẫn này trên máy tính và thưởng thức thôi.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cách chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cuối cùng thì phiên bản Garena Free Fire Winterlands đáng mong chờ cũng đã xuất hiện, nhiều game thủ háo hức để được trải nghiệm chế độ chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire, mode bắn zombie hoàn hảo có nhiều giai đoạn.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Cách đổi tên trong game Fortnite nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tên trong game Fortnite sẽ là tên người chơi trên toàn thế giới nhìn thấy khi bạn loại tiêu diệt họ, vì vậy, tốt nhất là bạn nên chọn một cái tên mà bạn yêu thích, thay đổi tên trong game Fortnite rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi
  • Đánh giá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - game nhập vai trừ tà diệt ma
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai chủ đề ma mị được VTC Mobile đưa về Việt Nam, là tựa game mà chắc chắn những fan hâm mộ của dòng phim ma kinh dị sẽ rất thích. Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có nhiều nội dung tương tự như series Cương Thi rất nổi tiếng với sự góp mặt diễn viên Lâm Chánh Anh ở những thập niên 80-90. Những đánh giá chi tiết game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp bạn hiểu rõ những đặc điểm kinh dị trong game.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Empire War Z: Strategy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last empire war z: strategy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Empire War Z: Strategy Cho máy tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm