download Android Messages for Web 3.3.044

Android Messages for Web

 3.3.044

Download Android Messages for Web - Gửi tin nhắn từ máy tính sang điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/01/2023

Android Messages for Web là ứng dụng cho phép người dùng đồng bộ giữa smartphone của mình với bất kỳ máy tính nào với một trình duyệt để gửi và nhận tin nhắn SMS. Với Android Messages for Web, sẽ giúp người dùng dễ dàng giữ liên lạc với bạn bè và gia đình của mình, gửi tin nhắn nhóm, chia sẻ hình ảnh yêu thích, video và tin nhắn âm thanh tới bất kỳ người dùng nào.




Google đã chính thức giới thiệu tính năng mới dành cho hệ điều hành Android mang tên Android Messages for Web. Với công cụ này người dùng máy tính có thể trò chuyện cùng bạn bè đang sử dụng điện thoại Android thông qua trình duyệt web. Để sử dụng, trang web Android Messages cho phép bạn quét mã QR bằng ứng dụng Android Messages dành cho thiết bị di động để tạo liên kết giữa hai ứng dụng. Về cơ bản, cơ chế hoạt động của tiện ích này cũng giống như các đối thủ cạnh tranh như WhatApp, Facebook Messenger và các nền tảng trò chuyện trực tuyến khác.

android messages for web

Download Android Messages for Web - Nhắn tin SMS từ máy tính

Android Messages for Web được thiết kế với giao diện khá đơn giản với một danh sách các cuộc hội thoại nằm ở phái tay trái. Khung hội thoại được lựa chọn sẽ mở rộng hơn ở phía tay phải, tương tự với giao diện của rất nhiều trình nhắn tin hiện nay sử dụng trên máy tính. Nội dung, ảnh, sticker... đều được đồng bộ giữa các thiết bị và xuất hiện trên phần chat ở web.

Messenger Lite là phiên bản rút gọn của Facebook Messenger hoạt động trên các thiết bị Android trong việc gửi tin nhắn cho danh sách bạn bè Facebook, mục đích của Messenger Lite là hỗ trợ các thiết bị Android có cấu hình yếu, kết nối mạng không ổn định.

android messages for web 2

Tải Android Messages for Web - Gửi tin nhắn từ máy tính sang điện thoại

Bênh cạnh việc xem những tin nhắn cũ hay tọa đoạn chat mới, Android Messages for Web cũng cho phép người dùng có thể nhận thông báo từ trình duyệt ngay trên máy tính của mình. Tiện ích hỗ trợ hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay. Thêm vào đó là một tính năng cũng khá thú vị nữa là Smart Reply, tính năng này cho phép bạn thực hiện các phản hồi khi có tin nhắn mới gửi đến một cách tự động. Điểm hấp dẫn của nó là nhưng tin nhắn phản hồi khá thông minh, phù hợp với ngữ cảnh và nội dung của tin nhắn gửi tới.

Nếu bạn muốn chơi các thể loại game khủng trên các máy tính có cấu hình không được cao thì tiện ích Parsec Gaming sẽ giúp thực hiện việc này một cách hiệu quả. Chỉ cần một đường mạng ổn định Parsec Gaming là một giải pháp hoàn hảo dành cho những game thủ có nhu cầu chơi game mọi lúc mọi nơi mà không đòi hỏi quá cao về cấu hình máy tính.

Các tính năng chính của Android Messages for Web:

 

 

- Ứng dụng gửi tin nhắn SMS trên máy tính

- Cung cấp đầy đủ các tính năng như những phần mềm nhắn tin khác

- Gửi ảnh gif từ thanh tìm kiếm

- Trả lời thông minh Smart Reply với các tin nhắn có sẵn

- Xem trước đường dẫn trong tin nhắn

- Giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Messages for Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android messages for web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Messages for Web 3.3.044


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Telegram Desktop 4,8/5 Ứng dụng gửi tin nhắn nhanh, nhắn tin từ máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm