download Angel Town 4 Cho iPhone

Angel Town 4

 Cho iPhone

Download Angel Town 4 - Game dàn trận đánh theo lượt hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2022

Angel Town 4 là tựa game di động dàn trận đánh theo lượt được yêu thích nhờ cơ chế điều khiển đơn giản chỉ chạm và kéo, tham gia Angel Town 4, người chơi sẽ vào vai một vị chỉ huy, dẫn dắt quân đoàn của mình chống lại các đối thủ của vương quốc.


Người chơi Angel Town 4 có thể tạo nên một đội quân của riêng mình nhưng chúng sẽ chỉ rơi vào 3 chủng loại duy nhất là kị binh, không quân và bộ binh. Theo đó, chúng sẽ tương khắc qua lại lẫn nhau để bạn có thể tự tạo nên cho mình một đội quân hoàn hảo nhất, đưa ra những chiến lược sáng tạo để thông trị thế giới trong game.

angel town 4

Tải Angel Town 4 - Game dàn trận cho điện thoại Android

Điểm độc đáo ở game chiến thuật Angel Town 4 còn được thể hiện qua nối chơi, cho phép game thủ tự do di chuyển các đơn vị quân trên một bản đồ chia ô, tương tác với đủ thứ mà mình tìm thấy. Mỗi màn chơi sẽ mang đến một dạng bản đồ riêng biệt để bạn tự mình lần mò khám phá. Lựa chọn giao chiến hay bỏ qua khi thấy kẻ địch, bên cạnh đó là các ô chứa cạm bẫy và cả kho báu để bạn có thể đào khi cần thiết.

angel town 4 2

Download Angel Town 4 cho iPhone - Game dàn trận đánh theo lượt hấp dẫn cho mobile

Về mặt đồ họa, Angel Town 4 được thiết kế với hình ảnh 2D bắt mắt và được đầu tư cẩn thận, giúp xây dựng nên một thế giới quan biến hóa. Ngoài ra, hệ thống quái vật, nhân vật vô cùng đa dạng nhưng được cách điệu hóa trở nên cực kỳ dễ thương.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại nhập vai nhàn rỗi thì Payback Showdown sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với đồ họa 3D chân thực, Payback Showdown tuy có lối chơi tự động song mang đến quá trình mô phỏng huấn luyện võ thuật và chiến đấu hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Cách tải và chơi Total War WARHAMMER miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Total War WARHAMMER là trò chơi được game thủ đánh giá cao khi kết hợp chiến dịch xây dựng đế chế theo lượt với các trận chiến thời gian thực khổng lồ và bùng nổ, mang bối cảnh thế giới Warhammer Fantasy Battles. Hiện tại game thủ có thể tải và chơi Total War WARHAMMER miễn phí trên Epic Store, phiên bản này hay không kém Total War WARHAMMER II trên PC.
  • Học cách chơi bài trên máy tính với 123 Free Solitaire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    123 Free Solitaire game đánh bài trên máy tính với kiểu chơi phong phú đa dạng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thức chơi Game nay trên máy tính nhé, các bạn cùng theo dõi.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Cách nhận Crystal trong game Birdie Crush
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Birdie Crush là game thể thao đánh golf với nền đồ họa anime tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ tham gia những trận đánh golf chân thực và cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới. Trong Birdie Crush, Crystal - loại tiền tệ cao cấp trong game sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong một số khía cạnh và bài viết sẽ chia sẻ cho bạn các cách nhận Crystal trong Birdie Crush.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angel Town 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angel town 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angel Town 4 Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm