download Spider Man: Far From Home Cho Android

Spider Man: Far From Home

 Cho Android

Download Spider Man: Far From Home - Game hành động mô phỏng người nhện cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/09/2021

Spider-Man: Far From Home là nơi lý tưởng để bạn tìm mọi thứ về Spider-Man, với Spider-Man: Far From Home, bạn sẽ được thưởng thức những nội dung độc quyền, đưa người nhện vào thế giới của bạn với công nghệ thực tế ảo cũng như trải nghiệm cuộc sống của Peter bằng cách truy cập thư thoại và tin nhắn văn bản trên điện thoại của Peter Park.


Download và tham gia Spider-Man: Far From Home, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc đứng trong phòng ngủ của Peter, đeo mặt nạ và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Bằng cách hoàn thành chế độ câu chuyện, bạn có thể mở khóa bốn bộ trang phục bổ sung mà người nhện mặc trong các bộ phim của mình, mỗi bộ đều có tính năng nâng cấp độc đáo, bao gồm cả bộ suit tàng hình mới trong Spider-Man: Far From Home.

spider man far from home

Tải Spider-Man: Far From Home cho Android - Game thực tế ảo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Spider-Man: Far From Home có thể tự do điều khiển người nhện khám phá khắp thành phố theo bất kỳ cách nào mình muốn, sử dụng bộ điều khiển để bắn mạng nhện hay xoay bất kỳ vật thể nào mình nhìn thấy. Ngoài ra, trong chế độ thực tế ảo AR, bạn sẽ có cơ hội nhảy và đu dây trên những tòa tháp cao nhất ở Manhattan.

spider man far from home 2

Download Spider-Man: Far From Home cho iPhone - Game hành động mô phỏng người nhện cho di động

Kết nối điện thoại của Peter để xem ảnh, video, tin nhắn văn bản và nghe hộp thư thoại từ bạn bè của anh ấy. Tìm kiếm những ảnh Gif phản ứng hoàn hảo hoặc nhãn dán người nhện để sao chép và gửi cho bạn bè của bạn. Đừng quên chụp ảnh tự sướng với anh chàng trong nhiều tư thế và cách tạo dáng khác nhau.

Ngoài Spider-Man: Far From Home ra, nếu bạn yêu thích bi-a nhưng không có thời gian đi chơi với bạn bè thì hãy tải 8 Ball Hero và cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới, những đối thủ sừng sỏ nhất đang chờ đợi bạn trong 8 Ball Hero, liệu bạn có đủ khả năng để trở thành nhà vô địch.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thực tế ảo hay nhất, Pokemon Go vẫn có trong danh sách
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Top 5 game thực tế ảo hay nhất sau đây sẽ mang cho bạn những trải nhiệm vô cùng mới lạ ngay trên thiết bị di động của bạn trong đó có cả Pokemon Go cho iPhone. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh top 5 game thực tế ảo đầy hớp dẫn này và mới mẻ này nhé.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Code AR Triệu Hồi Sư
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    AR Triệu Hồi Sư chính thức ra mắt người chơi với tư cách là một sản phẩm game chiên thuật sử dụng thực tế ảo được mong chờ. Cùng với màn ra mắt rất nhiều code AR Triệu Hồi Sư dành tặng gamer và những ai may mắn nhất, bạn có thể sử dụng những code game để nhận được nhiều vật phẩm giá trị.
  • Chọn mua kính thực tế ảo ở Việt Nam
    Chọn mua kính thực tế ảo hiện nay được coi là “xu hướng công nghệ” tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với việc hàng các hãng công nghệ hàng đầu lần lượt giới thiệu đến người dùng kính
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Augmented Reality và Virtual Reality có gì khác nhau?
    Công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality) và thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality) có gì khác nhau hiện đang là thắc mắc của rất nhiều người dùng các thiết bị di động hay máy chơi game, thậm chí nếu
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Cách hiện súng trong game Xuất Kích
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhiều người chơi game Xuất Kích có thắc mắc tại sao không thấy hiện súng trong game Xuất Kích. Thực tế đây không phải là lỗi của game mà do bạn đã ẩn súng trong game Xuất Kích mà thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cach hiện súng trong game Xuất Kích.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spider Man: Far From Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spider man: far from home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spider Man: Far From Home Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DaydreamỨng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động
  • Ghostbusters WorldGame thực tế ảo, biệt đội săn ma cực hấp dẫn cho di động
  • The Walking Dead Our WorldGame thực tế ảo săn xác sống cho di động
  • WellTownGame khám phá đất nước New Zealand
  • Beat SaberGame kiếm sĩ âm nhạc cho máy tính
  • VGAR VIPGame hẹn hò thực tế ảo
  • IngressGame tương tác thực tế hấp dẫn trên di động
  • Stack ARGame xếp gạch thực tế ảo cực kỳ hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm