download Anop Hindi Typing Tutor 2.0

Anop Hindi Typing Tutor

 2.0

Download Anop Hindi Typing Tutor - Học đánh máy, gõ tiếng Hindi trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/05/2017

Anop Hindi Typing Tutor là công cụ học và luyện tập gõ tiếng Hindi, không cần có truy cập Internet, cho phép đánh máy bằng tiếng Hindi ở chế độ ngoại tuyến, cung cấp các bài kiểm tra gõ tiếng Hindi do hệ thống xác định để luyện tập tốt hơn.


Anop Hindi Typing Tutor được phát triển là công cụ ứng dụng Desktop dùng để học gõ và cải thiện tốc độ gõ tiếng Hindi. Anop Hindi Typing Tutor không cần có truy cập Internet trong bất kỳ trường hợp nào; do đó, người dùng hoàn toàn có thể đánh máy bằng tiếng Hindi ngoại tuyến.

Anop Hindi Typing Tutor có thể trợ giúp những ứng viên đang chuẩn bị cho vị trí Trợ lý thông tin hay các công việc như SSC LDC cũng như công việc cần nhập dữ liệu tiếng Hindi khác. Như chúng ta đã biết, kỹ năng đánh máy cần thiết trong hầu hết các loại công việc trong cả khu vực công và tư nhân. Trong các công việc đó, kỹ năng đánh máy là bắt buộc với tốc độ gõ tiếng Hindi nhanh. Để vừa học đánh máy, vừa có thể chơi các trò chơi thú vị, Mario là chương trình phù hợp nhất, đặc biệt thích hợp với trẻ em. Với Mario, bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng về kỹ năng đánh máy sau một thời gian ngắn.


Anop Hindi Typing Tutor
Download Anop Hindi Typing Tutor - Phần mềm Học đánh máy, gõ tiếng Hindi trên máy tính

Ngoài góc nhìn định hướng nghề nghiệp khi một người học tiếng Hindi, chúng ta biết rằng rất nhiều người sử dụng ngôn ngữ này; do đó, nếu bạn biết gõ tiếng Hindi, bạn còn có thể truyền đạt những suy nghĩ của mình bằng tiếng Hindi.

Anop Hindi Typing Tutor là một công cụ hữu ích, đặc biệt dành cho những người muốn học tiếng Hindi ở chế độ ngoại tuyến. Có rất nhiều công cụ trực tuyến để học gõ tiếng Hindi nhưng bạn sẽ không thể sử dụng nếu bạn không có kết nối Internet tốc độ cao.

10 Finger BreakOut Free Typing Game cũng là chương trình luyện gõ máy 10 ngón được nhiều người sử dụng. Đặc biệt trong 10 Finger BreakOut Free Typing Game có nhiều trò chơi  tương ứng với nhiều cấp độ khác nhau, từ cơ bản tới nâng cao trong suốt quá trình học gõ 10 ngón của bạn.

Những cải tiến trong phiên bản Anop Hindi Typing Tutor mới nhất:

- Hướng dẫn: Phần hướng dẫn được trang bị với trợ giúp và tùy chọn ẩn bàn phím

- Kiểm tra: Các bài kiểm tra gõ tiếng Hindi do hệ thống xác định được đưa ra để luyện tập tốt hơn

- Tính năng bổ sung: Chuyển font Devlys sang Unicode (ngoại tuyến), Chế độ đánh máy kiểu trang tin tức...

- Tài khoản người dùng: Cho phép nhiều người dùng luyện tập trên cùng một hệ thống

- Hiệu ứng âm thanh: Trong phần Hướng dẫn và Kiểm tra, người dùng có thể nghe âm thanh gõ phím mỗi lần nhập kết quả, tức là có âm thanh khác biệt cho lần gõ phím đúng và gõ sai.

Những tính năng chính của Anop Hindi Typing Tutor:

- Học gõ tiếng Hindi và cải thiện tốc độ gõ.

- Đánh máy bằng tiếng Hindi ngoại tuyến, không cần có kết nối Internet

- Các bài kiểm tra gõ tiếng Hindi do hệ thống xác định

- Hiệu ứng âm thanh

- Cung cấp tài khoản người dùng


Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Anop Hindi Typing Tutor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anop Hindi Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anop hindi typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anop Hindi Typing Tutor 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm