download KTouch Cho Linux

KTouch

 Cho Linux

Download KTouch - Đào tạo máy đánh chữ thành thạo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2022

Nếu như Rapid Typing Tutor là phần mềm gõ 10 ngón nổi tiếng trên Windows thì KTouch là phần mềm tập gõ bàn phím trên Linux, cung cấp cho bạn văn bản để luyện tập và điều chỉnh theo các cấp độ khác nhau tùy thuộc vào trình độ hiện tại của bạn, hiển thị bàn phím rõ ràng và hướng dẫn cách đặt ngón tay chính xác. KTouch cung cấp hàng chục khóa học khác nhau bằng nhiều ngôn ngữ và một trình biên tập khóa học để bạn tạo riêng cho mình.


1. Giới thiệu về KTouch

KTouch cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để học cách gõ nhanh và chính xác trên bàn phím, một công cụ luyện đánh máy được thiết kế cho cả trẻ em và người lớn. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách đặt ngón tay trên bàn phím như thế nào, không cần nhìn xuống phím, bắt đầu với một vài phím để nhớ, bạn sẽ tiến qua các cấp độ đào tạo khác nhau trong khi các khóa bổ sung được giới thiệu. Điều này giúp bạn không mất công tìm kiếm các phím, gõ nhanh và chính xác hơn qua các cấp độ.

ktouch

Download KTouch, Đào tạo máy đánh chữ thành thạo

Với KTouch bạn học cách gõ bằng tất cả các ngón tay, từng bước mà không cần phải nhìn xuống bàn phím để tìm các phím của mình. KTouch cung cấp hàng chục khóa học khác nhau được trình bày bằng nhiều ngôn ngữ, nhiều bố cục bàn phím khác nhau được hỗ trợ và có thể tạo bố cục mới do người dùng xác định. Ngoài ra trong quá trình luyện gõ máy, KTouch thu thập thông tin thống kê toàn diện để giúp bạn hoặc giáo viên phân tích sự tiến bộ của bạn.

2. Các đặc điểm chính của KTouch:

- Học đánh máy, gõ nhanh và chính xác.
- Hướng dẫn cách đặt ngón tay chi tiết trên bàn phím.
- Cải thiện kỹ năng đánh máy không cần nhìn bàn phím.
- Hàng chục khóa học trong nhiều ngôn ngữ.
- Nhiều bố cục bàn phím để lựa chọn.

3. App liên quan

Rapid Typing Tutor cũng là phần mềm luyện đánh máy trên máy tính với hệ thống bài học phong phú, nhiều cấp độ đào tạo để giúp bạn tiến bộ nhanhh chóng, ngoài ra Rapid Typing Tutor còn có giao diện ưa nhìn, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều kiểu gõ, thống kê các lỗi đánh máy và giúp bạn sửa sai nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KTouch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ktouch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm