download Antamedia Bandwidth Manager 4.0.2

Antamedia Bandwidth Manager

 4.0.2

Download Antamedia Bandwidth Manager - Theo dõi, kiểm soát tốc độ mạng LAN

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/08/2020

Antamedia Bandwidth Manager giúp theo dõi, kiểm soát tốc độ truyền và băng thông cho mạng LAN một cách hiệu quả. Với sự trợ giúp của phần mềm Antamedia Bandwidth Manager, người dùng có thể đặt giới hạn, tốc độ cho download và upload đối với tất cả người dùng trong mạng.


Giám sát mạng là một chức năng đa dạng với nhiều nhiệm vụ mà người quản trị hệ thống mạng máy tính cần thực thiện. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ được thiết kế cho nhằm giúp người quản trị đơn giản hóa công tác quản lý và nâng cao hiệu năng của hệ thống mạng. Trong số những công cụ này phải kể đến Antamedia Bandwidth Manager.

Phần mềm Antamedia Bandwidth Manager cung cấp tất cả những tính năng người dùng cần để quản lý lượng băng thông mỗi người dùng có thể truy cập. Chẳng hạn bạn có thể xem được thông tin về địa chỉ IP và địa chỉ MAC khi lựa chọn một kết nối, kiểm soát lượt upload và download, lưu lượng băng thông kết nối của người dùng.

Để quản lý các kết nối internet và ngăn chặn người dùng wifi chùa, phần mềm Netcut là hỗ trợ tốt nhất cho bạn, với tính năng cắt mạng để không cho ai truy cập vào, bên cạnh đó Netcut còn kiểm tra tốc độ mạng, băng thông, thay đổi địa chỉ MAC... để bảo vệ mạng của bạn.

antamedia bandwidth manager

Download Antamedia Bandwidth Manager - Theo dõi, kiểm soát tốc độ mạng LAN

Bên cạnh đó phần mềm Antamedia Bandwidth Manager còn giúp người quản trị giám sát các lưu lượng truy cập, xem sơ đồ băng thông mang trong thời gian thực hoặc được thông báo gửi về máy chủ khi người dùng vượt quá giới hạn băng thông hay lưu lượng truy cập. Hoạt động internet với cường độ lớn từ những thành viên trong mạng sẽ dẫn tới hiệu suất băng thông kém hơn.

Ngoài Antamedia Bandwidth Manager, thì NetWorx cũng là phần mềm quản lý và giám sát mạng khá hiệu quả được nhiều người dùng sử dụng. Là một công cụ đơn giản miễn phí NetWorx sẽ giúp bạn kiểm tra giám sát băng thông, tốc độ mạng internet kết nối với các mạng khác, đồng thời theo dõi tổng dung lượng đã sử dụng cho việc up và tải dữ liệu.

Các tính năng chính của Antamedia Bandwidth Manager:

- Quản lý băng thông trong mạng

- Giám sát lượng truy cập

- Xem thông tin các kết nối trong mạng

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [45.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antamedia Bandwidth Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antamedia bandwidth manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antamedia Bandwidth Manager 4.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm