download Any Mail 11.23

Any Mail

 11.23

Download Any Mail - Giám sát việc gửi và nhận mail trên Gail

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/05/2017

Công cụ Any@Mail hỗ trợ giám sát tất cả các mail của các đối tượng bao gồm cả mail gửi đến hoặc gửi đi trong mạn LAN, tất nhiên có cả các mail spam, thư rác. Any Mail có thể chụp ảnh màn hình khi gửi mail, phát hiện ra các mail có nội dung nhạy cảm và sao lưu nội dung mail đến mail của người giám sát.


Any Mail được sử dụng để chụp ảnh, theo dõi và xác nhận các email của bạn bao gồm danh sách các địa chỉ email, hộp thư đến và thư đi trong ngày. Ứng dụng này hoạt động trong môi trường mạng LAN rất cần thiết cho những ai thường xuyên làm việc với email. Đây là một trong những phần mềm giám sát email đơn giản, dễ sử dụng mà bạn có thể trải nghiệm.

download any mail

Any Mail cung cấp cho người dùng một giao diện tương tự như Outlook Express, bạn sẽ được xem bản chụp email để xem trước và được sắp xếp theo địa chỉ IP hoặc tên máy tính. Đây cũng là công cụ có khả năng lưu trữ và sao lưu email với số lượng lớn, theo dõi các entry và exit của e-mail.

Để tạo ra chữ ký cá nhân cho các email được gửi của mình, bạn hãy dùng phần mềm tạo chữ ký email Signature Creator có thiết kế nhỏ gọn và tính năng tạo chữ ký nhanh, đơn giản. Đặc biệt Signature Creator còn giúp bạn lưu chữ ký dưới định dạng PNG để thuận tiện gán lên thư điện tử.

Any Mail còn có khả năng phát hiện các email có nội dung nhạy cảm trong mạng LAN và bảo mật thông tin email giúp bạn.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng học tiếng Anh Berlitz English Premier với các bài học tiếng Anh cơ bản. Ưu điểm của Berlitz English Premier là mang đến nhiều bài thực hành tiếng Anh gắn liền với những tình huống cụ thể thực tế.

Việc dùng Any Mail để quản lý các email spam (thưc spam) trong hòm thư gmail của bạn cũng khá là cần thiết, thay vì truy cập vào hòm thư gmail mà bạn mới có thể thực hiện các thao tác xóa Spam mail tự động trên Gmail thì với Any Mail, bạn sẽ nhìn thấy được rõ hơn mail nào đến, đi và lọc ra những mail chứa mã độc và tiến hành xóa spam mail ngay lập tức.

Các tính năng chính của Any Mail:

- Chụp ảnh, xác nhận email đi và đến
- Theo dõi email, địa chỉ liên lạc
- Sao lưu email với số lượng lớn
- Phát hiện các email nhạy cảm
 


Liên kết tải về - [6.45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Any Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat any mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm