download AnySend 1.0.0.49

AnySend

 1.0.0.49

Download AnySend - Chuyển dữ liệu giữa 2 máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/07/2015

AnySend là phần mềm giúp chuyển dữ liệu giữa 2 máy tính nhanh chóng, cực kỳ an toàn cho người dùng. Khi tải AnySend bạn có thể chuyển dữ liệu từ máy tính chạy hệ điều hành Windows sang Mac, từ Windows sang thiết bị nền tảng Android và ngược lại. Hiện AnySend được đánh giá cao về giao diện, tốc độ chuyển dữ liệu nhanh chóng và khả năng bảo đảm an toàn dữ liệu người dùng rất cao.


Khi công nghệ phát triển, dữ liệu phát sinh ngày càng nhiều dẫn, bên cạnh những dịch vụ lưu trữ trực tuyến như OneDrive, Dropbox hay Google Drive... thì việc dùng thiết bị lưu trữ ngoài vẫn là giải pháp được sử dụng hiện nay bên cạnh các dịch vụ lưu trữ như Google Drive, OneDrive hay Dropbox...


AnySend
Download AnySend - Phần mềm Chuyển dữ liệu giữa 2 máy tính

Thông thường khi chuyển dữ liệu giữa thiết bị lưu trữ này với thiết bị lưu trữ kia người ta thường dùng USB, ổ cứng di động hay các thiết bị chuyên biệt khác để dùng. Trong khi đó rất ít người biết tới phương pháp chuyển qua kết nối mạng bằng phần mềm.

AnySend là phần mềm giúp chuyển dữ liệu giữa 2 máy tính nhanh chóng, cực kỳ an toàn cho người dùng. Khi sử dụng AnySend người dùng có thể chuyển dữ liệu không giới hạn về dung lượng và định dạng giữa 2 máy trong cùng một kết nối mạng nội, AnySend không cần kết nối Internet.

Sau khi tải AnySend người dùng có thể chuyển dữ liệu qua lại với nhau giữa hai máy tính là rất đơn giản. Đầu tiên bạn chỉ cần kích chọn các tập tin mà bạn muốn chuyển, sau đó thực hiện lệnh Coppy bằng cách tổ hợp phím Ctrl+C hoặc kích chuột phải rồi chọn Copy. Kế đến, người dùng nhấp vào biểu tượng AnySend được hiển thị dưới khay hệ thống rồi chọn tên máy tính mà bạn muốn chuyển tới là xong.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM ANYSEND

- Giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng
- Khả năng chuyển dữ liệu nhanh chóng
- Khả năng bảo mật, giúp dữ liệu an toàn cao
- Giải pháp bước ngoặt cho việc thực hiện chuyển dữ liệu

 


Liên kết tải về - [369824]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AnySend - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnySend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anysend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DC++ 3/5 Chia sẻ file trực tuyến
  • BitLord 3/5 Chia sẻ tập tin torrent
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm