download Aokana EXTRA2 Steam

Aokana EXTRA2

 Steam

Download Aokana EXTRA2 - Game đồ hoạ anime lãng mạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/01/2023

Để tiếp nối thành công của phiên bản trước đó, NekoNyan Ltd đã cho ra mắt phiên bản Aokana - EXTRA2, kể về câu chuyện của nhân vật chính Misaki sau khi giành chiến thắng giải đấu Flying Circus.


Thay vì chiến đấu nhắm tới vị trí đỉnh cao như phần 1, Aokana - EXTRA2 sẽ buộc bạn phải chọn lựa khi mà giờ đây bạn đã trở thành số 1, không có mục tiêu nào cao hơn nhưng lại phải đối mặt với nhiều kẻ nhắm tới vị trí đầu tiên đó, bao gồm cả kẻ thù và cả đồng đội. Càng chơi, nội tâm nhân vật sẽ càng được thể hiện qua các tình huống khác nhau.

aokana extra2

Tải Aokana - EXTRA2, game xây dựng cốt truyện hấp dẫn

 

1. Giới thiệu Aokana - EXTRA2

Là một tựa game đặt nặng yếu tố cốt truyện, Aokana - EXTRA2 sẽ tập trung về mặt hình ảnh cũng như âm thanh để có thể truyền tải thông tin tới người chơi một cách hiệu quả nhất. Từ đó, để lại một dấu ấn khó phai trong lòng người chơi.

Sau khi giành chiến thắng trong Flying Circus, nhân vật của bạn đã đạt tới đỉnh cao danh vọng mà nhiều người thèm khát. Lúc này, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khi mà vị thế cũng như mục tiêu của bạn đã không còn như trước nữa. Không chỉ thế, mối quan hệ với các nhân vật khác trong Aokana - EXTRA2 cũng vì vậy mà thay đổi theo.

aokana extra2 2

Download Aokana - EXTRA2, trải nghiệm game Anime đồ hoạ siêu đỉnh

 

Bên cạnh các trận đấu và những pha hành động đã mắt, Aokana - EXTRA2 còn đem đến nhiều phút giây bình yên với những cảnh lãng mạn của các nhân vật cũng như phong cảnh hoành tráng. Một lần nữa, NekoNyan đã làm rất tốt việc truyền tải thông điệp khi họ đã hoàn toàn thu hút người chơi vào trong câu truyện của từng nhân vật.

Cuối cùng, Aokana - EXTRA2 sở hữu công nghệ đồ họa vô cùng chất lượng cùng với nhiều nhiều bản nhạc đặc sắc. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh của trò chơi là điều không phải bàn cãi khi mà bạn có thể trải nghiệm game với độ phân giải 1440p hoặc thậm chí là 4K.

 

2. Tính năng nổi bật của Aokana - EXTRA2

- Cốt truyện đa dạng, nhiều ý nghĩa.

- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động.

- Hoạt ảnh chiến đấu mượt mà.


Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aokana EXTRA2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aokana extra2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aokana EXTRA2 Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm