download GMX Cho Android

GMX

 Cho Android

Download GMX - Dịch vụ email với khả năng lọc thư rác

Thu Hà  cập nhật: 13/12/2020

Bên cạnh Gmail của Google thì GMX cũng là dịch vụ email đáng tin cậy với khả năng lọc tin rác cũng như bảo mật chống virus hiệu quả, đồng thời không giới hạn lưu trữ trực tuyến. GMX cung cấp giao diện web mail với nhiều chức năng trên cả nền tảng máy tính và điện thoại, hỗ trợ truy cập giao thức POP và IMA, hỗ trợ quản lý các tài khoản email tập trung hơn, thao tác trên các ngôn ngữ phổ biến nhất.


1. Giới thiệu về GMX

GMX là dịch vụ email tương đối mới từ Đức hoạt động trên nền webmail, nổi bật nhờ khả năng lọc thư rác cũng như bảo mật chống virus, cách truy cập và sử dụng dễ dàng, vì mọi thứ đều vô cùng rõ ràng. GMX được tích hợp sẵn 4 ngôn ngữ German, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp, cung cấp các tài khoản E-mail miễn phí với các tệp đính kèm lên đến 50 MB và quyền truy cập POP3, IMAP và SMTP. Hiện GMX cũng hỗ trợ trên Android, chức năng thông báo giúp bạn nhanh chóng xem thư ở mọi lúc mọi nơi.

gmx

Download GMX, Dịch vụ email với khả năng lọc thư rác

Ngoài địa chỉ email, mỗi tài khoản GMX bao gồm Mail Collector, Address Book, Organizer và File Storage. Mỗi người dùng có thể đăng ký tối đa 10 địa chỉ email GMX, có khả năng đồng bộ hóa với sổ địa chỉ GMX hoặc WEB.DE của bạn, truy cập an toàn với chế độ bảo vệ bằng mã PIN. Với GMX, người dùng có thể xử lý email của mình tốt hơn, điều hướng và quản lý email nhanh hơn, nhóm các thư đến, lưu tệp đính kèm, ngoài ra ứng dụng có thể được tùy chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu người dùng.

Hiện nay nhiều người dùng Gmail cũng đã sử dụng thêm thủ thuật tạo tạo gmail ảo để gửi nhận thư an toàn hơn, tránh được những con mắt tò mò theo dõi, bạn có thể theo dõi cách tạo gmail ảo được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của GMX:

- Dịch vụ webmail với khả năng bảo mật, lọc thư rác.
- Hỗ trợ giao thức POP3, IMAP và SMTP.
- Thông báo đẩy email trên điện thoại.
- Đăng ký nhiều địa chỉ email cùng lúc.

3. Phần mềm liên quan

Gmail từ Google hiện là dịch vụ email phổ biến nhất, có truyền thống lâu đời và nhiều chức năng phù hợp cho nhu cầu liên lạc của người dùng, cho phép bạn quản lý tài khoản thư của mình một cách tập trung, nhiều chế độ bảo mật riêng tư, bên cạnh đó Gmail còn hỗ trợ cả tính năng trò chuyện trực tiếp giống như tính năng chat được hỗ trợ từ các dịch vụ khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GMX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gmx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MailStore Home 3/5 Quản lý tài khoản Email
  • Tutanota 3/5 Quản lý và mã hóa email trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm