download Apowersoft PDF Converter Cho iPhone

Apowersoft PDF Converter

 Cho iPhone

Download Apowersoft PDF Converter - Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng khác

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/03/2023

Apowersoft PDF Converter là ứng dụng hỗ trợ bạn chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng khác nhau và ngược lại, bạn cũng có thể tạo file PDF từ nhiều loại khác, khả năng chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian. Apowersoft PDF Converter còn có khả năng kết hợp nhiều tệp PDF thành một, tạo đầu ra với chất lượng tốt nhất để bạn lưu trữ và chia sẻ.


1. Giới thiệu về Apowersoft PDF Converter

Apowersoft PDF Converter cung cấp những tính năng tuyệt vời trong việc chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng khác, bao gồm chuyển PDF sang Word, PDF sang Excel, PDF sang PPT, PDF sang JPG, PDF sang PNG, PDF sang TXT; đồng thời bạn cũng có thể chuyển đổi các định dạng khác sang tài liệu PDF gồm Word sang PDF, Excel sang PDF, PNG sang PDF, JPG sang PDF, PPT sang PDF. Ưu điểm của ứng dụng này là ứng dụng này là chuyển đổi nhiều tệp cùng lúc với tốc độ khá nhanh.

apowersoft pdf converter

Download Apowersoft PDF Converter trên Android, iPhone, Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng khác

Apowersoft PDF Converter còn giúp bạn kết hợp nhiều tập tin PDF thành một, nhiều tùy chọn để thiết lập các thông số khác nhau cho các tập tin đầu ra. Đây là một công cụ PDF tuyệt vời để xử lý PDF với chất lượng cao, quản lý tập tin PDF dễ dàng và nhanh chóng, ngay cả người mới cũng có thể sử dụng nó mà không gặp khó khăn nào.

2. Các đặc điểm chính của Apowersoft PDF Converter:

- Chuyển đổi PDF sang nhiều định dạng khác.
- Chuyển đổi các định dạng khác sang tài liệu PDF.
- Hợp nhất nhiều tệp PDF thành một.
- Chuyển đổi PDF hàng loạt.

3. App liên quan

Fast PDF to Word Convert cũng là ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi tập tin PDF sang định dạng Word, biến văn bản, biểu mẫu và bảng PDF của mình thành tài liệu Word có thể chỉnh sửa, ngoài ra Fast PDF to Word Convert là trình đọc file PDF an toàn bằng mật khẩu, khả năng nén các dạng biểu mẫu thành tài liệu Word khá linh hoạt.


Liên kết tải về - [11.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft PDF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft PDF Converter Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm