download APUS Turbo Cleaner Cho Android

APUS Turbo Cleaner

 Cho Android

Download APUS Turbo Cleaner - Ứng dụng dọn dẹp, diệt virus cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/02/2023

APUS Turbo Cleaner là ứng dụng dọn dẹp, kiêm diệt virus miễn phí và chuyên nghiệp dành cho Android. Đây được coi là công cụ tốt nhất được xếp hạng cao để tối ưu hóa hoàn toàn điện thoại của bạn.


Giới thiệu APUS Turbo Cleaner:

APUS Turbo Cleaner giúp giải phóng hoàn toàn không gian lưu trữ, bao gồm các tập tin rác, bộ nhớ cache ứng dụng và bộ nhớ cache hệ thống, giải phóng những tập tin không sử dụng trong các ứng dụng mạng xã hội như WhatsApp, Facebook hay Instagram... Bên cạnh đó, APUS Turbo Cleaner còn được coi là trình quản lý file tiện lợi. Chỉ cần một cú chạm trên màn hình bạn có thể kiểm tra và dọn dẹp các file lớn chưa tải, download file, file video. Gỡ các cài đặt ứng dụng không sử dụng, khôi phục lại trang thái cài đặt gốc của ứng dụng, kiểm tra và làm sạch file apk.

apus turbo cleaner

Download APUS Turbo Cleaner - Ứng dụng dọn dẹp, diệt virus cho Android

Ngoài dọn dẹp file rác, APUS Turbo Cleaner cũng giúp người dùng chống lại các virus và bảo vệ quyền riêng tư mạnh mẽ. Nó quét tất cả các ứng dụng đã cài đặt tốc độ cao, quét sâu tất cả các tệp trong điện thoại, quét trạng thái Wifi trong thời gian thực. Ngăn chặn 24h và loại bỏ bất kỳ virus và các mối đe dọa để tránh tin tặc tấn công. Sử dụng công cụ chống virus hàng đầu trong AV TEST để bảo đảm an toàn cho điện thoại. Chưa kể tính năng App Locker cho phép bạn mã hóa bất kỳ ứng dụng nhạy cảm nào chứa thông tin cá nhân.

Các tính năng chính của APUS Turbo Cleaner:

- Làm sạch các file rác, giải phóng thêm dung lượng.

- Tìm và xóa tất cả các file không sử dụng.

- Quản lý các ứng dụng không sử dụng.

- Ngăn chặn các cuộc tấn công của hacker.

- Chặn thông báo gây phiền nhiễu.

Ứng dụng liên quan:

Clean Master cũng là ứng dụng dọn rác điện thoại được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, Clean Master cũng giúp dọn các file chiếm nhiều dung lượng, giải phóng RAM và tăng cường tốc độ xử lý cho điện thoại.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APUS Turbo Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apus turbo cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APUS Turbo Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Cleaner 3/5 Dọn rác cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • iClean 3/5 Ứng dụng dọn rác, tăng tốc, diệt virus cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm