download Tứ Hoàng Mobile Cho Android

Tứ Hoàng Mobile

 Cho Android

Download Tứ Hoàng Mobile - Game nhập vai mobile đậm chất hành động

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2021

Tứ Hoàng Mobile - tên tiếng Anh là Four Gods M - là game nhập vai trên nền tảng mobile đến từ Hàn Quốc kết hợp phong cách hành động, khai thác nội dung võ hiệp giả tưởng của Phương Đông và yếu tố thần thoại. Trong Tứ Hoàng Mobile người chơi sẽ được hóa thân thành các hiệp sĩ với sứ mệnh giải cứu các sinh linh trước sự chèn ép tàn khốc của thế lực Ma Thần.


1. Giới thiệu về Tứ Hoàng Mobile

Tứ Hoàng Mobile là game có nội dung võ hiệp phương Đông và nội dung thần thoại, người chơi sẽ được nhập vai thành các nhân vật là hiệp sĩ đại diện cho 4 vị thần bảo hộ thế giới là Thanh Long - Chu Tước - Bạch Hổ - Huyền Vũ, cùng đứng lên thực hiện sứ mệnh giải cứu thế giới trước thế lực Ma Thần. Mỗi vị thần đại diện cho các lớp nhân vật, mỗi nhân vật lại được khai thác cốt truyện cùng với ký ức khác nhau tạo ra những phó bản riêng thú vị và đầy thách thức cho người chơi. Trong quá trình chiến đấu, các nhân vật sẽ thay đổi ngoại hình và được nâng cấp về sức mạnh.

tai tu hoang mobile

Tứ Hoàng Mobile, Game nhập vai mobile đậm chất hành động

Tứ Hoàng Mobile sở hữu những tính năng đặc trưng cho dòng game nhập vai, chẳng hạn như treo máy vẫn có thể train quái - cày vàng - cày đồ - cày trang bị không giới hạn, hãy download Tứ Hoàng Mobile để được trải nghiệm những tính năng này. Một số khu vực đặc biệt cho phép người chơi farm nguyên liệu, item hay kinh nghiệm, quá trình đào khoáng và thu thập nguyên liệu hỗ trợ cho việc chế thuốc, dá khảm, trang bị. Người chơi cũng được tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến, thể hiện khả năng PK đỉnh cao, PK tự do toàn map, PK Loạn Đấu, Bang Chiến, PK Chiếm Lĩnh, Leo Tháp, chiến đấu Boss...

download tu hoang mobile

Tứ Hoàng Mobile có tạo hình nhân vật cực chất

Tứ Hoàng Mobile còn cung cấp chế độ trao đổi vật phẩm và trang bị để các game thủ có thể giúp đỡ lẫn nhau, đấu trường PvP được mở toàn thời gian để các game thủ giao chiến cả ngày đêm, tự do ngoài dã ngoại, được tranh giành lãnh thổ, chiến đấu các phó bản đặc biệt...Game còn gây ấn tượng nhờ sở hữu công nghệ đồ họa công nghệ Real Engine và Unity High-Quality Full 3D, các hình ảnh hiển thị chất lượng 4K HD tái hiện thế giới thần thoại với vẻ đẹp siêu thực. Nếu bạn yêu thích game hãy download Tứ Hoàng Mobile để tận hưởng niềm vui cùng bạn bè mình.

2. Cách tải và chơi Tứ Hoàng Mobile:

Sự kết hợp nội dung đặc sắc và công nghệ đồ họa hiện đại mang đến cho game Tứ Hoàng Mobile một màu sắc khác biệt, một làn gió mới trong dòng game nhập vai, để hiểu rõ hơn về cách tải và chơi Tứ Hoàng Mobile, các bạn có thể tham khảo bài viết trên TAIMIENPHI.VN.

3. Code Tứ Hoàng Mobile

Code game Tứ Hoàng mobile sẽ được phát ngay sau khi game được ra mắt, do đó, các bạn hãy sẵn sàng tham gia các sự kiện từ nhà phát hành để có cơ hội nhận được mã giftcode giá trị nhé.

4. Tứ Hoàng Mobile có gì độc đáo

- Game nhập vai kết hợp hành động và yếu tố thần thoại.
- Các lớp nhân vật đại diện bởi các vị thần.
- Nhiều hoạt động chính tuyến và phụ tuyến.
- Hoạt động PK phong phú.
- Chiến trường mở toàn thời gian.
- Đồ họa công nghệ hiện đại.

5. Game liên quan

Tuyệt Thế Chiến Hồn cũng là game nhập vai nhưng mang phong cách tiên hiệp siêu thực nơi người chơi được nhập vai các hiệp khách giang hồ để chiến đấu cho tự do và chính nghĩa, không chỉ có hệ thống vũ khí đa dạng, trang bị phong phú mà Tuyệt Thế Chiến Hồn còn có đồ họa ấn tượng, kho đồ thời trang đẹp mắt.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tứ Hoàng Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tứ hoàng mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tứ Hoàng Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm