download ARO 2014 10.0

ARO 2014

 10.0

Download ARO 2014 - Sửa lỗi Win, tối ưu hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/04/2015

ARO 2014 hỗ trợ người dùng các công cụ tìm kiểm và sửa các lỗi cơ bản trên hệ điều hành, đồng thời dọn dẹp tất các các tập tin rác trên ổ cứng và trên trình duyệt. Phần mềm còn có khả năng chống phân mảnh cho Registry, tối ưu cho hệ điều hành và làm cho máy tính của bạn hoạt động với tốc độ nhanh hơn.


ARO 2014 giúp bạn tìm và loại bỏ tất cả các dữ liệu rác trên hệ thống nhằm giải phóng không gian cho ổ cứng, đồng thời xóa lịch sử trình duyệt để bảo vệ những dữ liệu nhạy cảm như: mật khẩu đăng nhập, số thẻ ngân hàng, tín dụng. Phần mềm tích hợp những thuật toán tiên tiến giúp bạn dọn dẹp máy tính chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất.

ARO 2014 cung cấp các tính năng tìm kiếm và sửa lỗi cho hệ điều hành, dọn dẹp, sữa chữa và chống phân mảnh cho Registry, đồng thời sao lưu dữ liệu trên thành phần này.  Trong quá trình dọn dẹp, phần mềm cũng sẽ phát hiện virus, các phần từ độc hại tiềm ẩn trên hệ thống và nhanh chóng loại bỏ chúng.


ARO 2014
Download ARO 2014 - Phần mềm Sửa lỗi Win, tối ưu hệ thống

ARO 2014 còn có chế độ hoạt động theo lịch trình, thiết lập các mốc thời gian để quét máy tính, hoạt động âm thầm và không làm ảnh hưởng đến các công việc khác. Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích có tính năng tương tự như CCleaner, Wise Registry Cleaner Free, Advanced SystemCare Free, TuneUp Utilities....

Các tính năng chính của ARO 2014:

- Tìm kiếm và sửa lỗi máy tính
- Dọn dẹp, xóa dữ liệu rác
- Làm sạch trình duyệt, bảo vệ dữ liệu nhạy cảm
- Giải phóng không gian ổ cứng
- Tăng tốc hệ điều hành


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ARO 2014 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ARO 2014 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aro 2014 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm