download Assassin's Creed Unity Cho PC

Assassin's Creed Unity

 Cho PC

Download Assassin's Creed Unity - Game phiêu lưu khám phá nhà thờ Đức Bà

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/11/2021

Assassin's Creed Unity là tựa game hành động phiêu lưu đưa người chơi tham gia vào cuộc cách mạng Paris với những trải nghiệm ấn tượng, nhiệm vụ của bạn trong Assassin's Creed Unity là giải quyết những câu đố bí ẩn, quản lý nhân vật của riêng mình và mở khóa những nhiệm vụ và phần thưởng độc đáo.


=> Xem cách tải Assassin's Creed Unity miễn phí vĩnh viễn tại đây.

Assassin's Creed Unity mang tới cho người chơi một bản đồ thế giới tương tác. Với toàn bộ thành phố Paris nằm trong bàn tay, bạn có thể điều hướng xung quanh 1 bản đồ 3D đầy đủ, đặt một dấu Helix để lên kế hoạch cho nhiệm vụ, dễ dàng xác định vị trí của bản thân và các đối tượng khác. Bên cạnh đó là những câu đố tượng hình ẩn của mỗi địa điểm để mở khóa những nhiệm vụ Nomad Brotherhood độc quyền.

assassin s creed unity

Tải Assassin's Creed Unity - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn

Tính năng Heatmap trong Assassin's Creed Unity giúp hiển thị con đường được thực hiện bởi người chơi khác, bao gồm cả những cuộc xung đột mà họ phải đối mặt và những vụ giết chóc đã được thực hiện, cho phép người chơi lập kế hoạch tốt hơn cho chiến lược của mình. Bạn cũng có thể xem thống kê của tất cả những đồ có thể mặc trong game, thử chúng và xem cách kết hợp khác nhau ảnh hưởng đến khả năng của bạn như thế nào.

Assassins Creed Identity cũng là tựa game nằm trong loạt game phiêu lưu hành động nổi tiếng Assassins Creed, Assassins Creed Identity thử thách người chơi thông qua sự kết hợp giữa cốt truyện ly kỳ và vô số các nhiệm vụ đầy mê hoặc.

assassin s creed unity 2

Download Assassin's Creed Unity - Game phiêu lưu khám phá nhà thờ Đức Bà

Ngoài ra Assassin's Creed Unity còn bao gồm các mẹo huấn luyện, hướng dẫn, các mục cơ sở dữ liệu đã mở khóa trong game. Game đòi hỏi bạn cần phải có tài khoản Uplay thì mới có thể mở khóa các bản đồ. Nó yêu cầu kết nối Internet để hoạt động và tương thích với cả PS4, Xbox One lẫn PC.

Little Panda's Restaurant là tựa game mô phỏng thú vị, bổ ích dành cho trẻ em, trong sân chơi Little Panda's Restaurant, bé sẽ trở thành đầu bếp trong nhà hàng của gấu trúc nhỏ, nấu các món ăn thơm ngon để phục vụ thực khách đói bụng.


Liên kết tải về - [335 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assassin's Creed Unity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assassin's creed unity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assassin's Creed Unity Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moss 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • Redungeon 3/5 Game phiêu lưu trong ngục tối
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Balloon FRVRGame phiêu lưu trên mobile
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm