download The Vagrant cho PC

The Vagrant

 cho PC

Download The Vagrant - Game hành động chặt chém cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

The Vagrant là game hành động dành cho PC mang tới cho người chơi những pha chặt chém vô cùng đã tay, đã mắt. Trong The Vagrant bạn sẽ vào vai một nữ anh hùng trên bước đường trừ gian diệt bạo cũng là khám phá bí mật về dòng máu của mình để đoàn tụ với những người thân yêu trong gia đình.



The Vagrant là tựa game có sự kết hợp tinh tế giữa thể loại nhập vai với phiêu lưu hành động. Người chơi sẽ bước vào hành trình chinh phục thế giới thần tiên Mythrilia được vẽ bằng tay cực kỳ chi tiết. Bạn sẽ trải qua một cuộc phiêu lưu thú vị và đầy thách thức, tập trung vào gameplay chặt chém, tạo combo kỹ năng, tấn công, tận dụng năng lực đặc biệt và chứng minh sức mạnh thông qua trang bị mới.

the vagrant

Download The Vagrant - Game hành động chặt chém cho máy tính

The Vagrant mang tới lối chơi phong cách hành động sẽ khiến bạn dễ dàng lầm tưởng đây là tựa game rất dễ chơi, nhưng thực sự lại mang điều ngược lại. Bạn sẽ phải đối phó hơn 70 quái vật nguy hiểm, cùng với đó là rất nhiều vũ khí, áo giáp, phụ kiện để loot, mua hoặc khám phá. Đặc biệt bộ kỹ năng đa dạng cho phép bạn nâng cấp, chế tạo và phù phép cho trang bị nhằm tăng tính hấp dẫn của uộc chiến đấu, góp phần cải thiện gameplay.

Dress Up: Disney Gown là tựa game thời trang cực kỳ hấp dẫn dành cho bé yêu, bạn gái hay bất cứ ai đam mê dòng game thay quần áo, đặc biệt bạn sẽ khó có thể bỏ qua Dress Up: Disney Gown nếu là fan của những nàng công chúa nổi tiếng trong series phim hoạt hình Disney.

the vagrant 2

Tải The Vagrant - Game phiêu lưu hành động cho PC

Ở mỗi cuối màn chơi trong The Vagrant, người chơi có thể thử sức với hơn 10 boss được thiết kế bằng AI trực quan. Có nhiều cái kết khác nhau tùy theo con đường mà bạn lựa chọn. Thu thập dữ liệu quái vật sau khi đánh bại nó và di chuyển nhanh đến những vùng đất đã đi qua để chơi lại level đó. Game phù hợp với cả người chơi mới lẫn game thủ hardcore.

Ngoài ra bạn có thể download và trải nghiệm Grandpa, tựa game kinh dị được xây dựng ở góc nhìn thứ nhất và có cách chơi khá thú vị, kịch tính, nhiệm vụ của bạn trong Grandpa là phải tìm cách thoát khỏi ngôi nhà ma ám của ông già độc ác.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Vagrant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the vagrant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Vagrant cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IesabelGame nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Blade IIGame nhập vai Hàn Quốc hấp dẫn
  • Darksiders GenesisGame nhập vai đánh quái hấp dẫn cho PC
  • Royal BloodGame hành động nhập vai trên điện thoại
  • Ultra SavageGame nhập vai chặt chém cực hot trên Steam
  • Katana ZEROGame nhập vai chiến binh samurai cho máy tính
  • Sword Fantasy OnlineGame hành động MMORPG cho mobile
  • Thợ Săn XGame nhập vai hành động hấp dẫn cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm