download ATTO Disk Benchmark  4.01.0f1

ATTO Disk Benchmark

  4.01.0f1

Download ATTO Disk Benchmark - Đo tốc độ đọc ghi ổ ứng

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/07/2019

ATTO Disk Benchmark là giải pháp phần mềm được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng kiểm tra hiệu năng làm việc của hệ thống bằng cách chạy một loạt các kiểm thử nhằm xác định tốc độ đọc và ghi dữ liệu của ổ cứng khi hệ thống mất khá nhiều thời gian để đọc và ghi dữ liệu.


ATTO Disk Benchmark là ứng dụng hỗ trợ người dùng đánh giá hiệu năng làm việc của ổ HDD và chạy xuyên suốt các cuộc kiểm thử ổ cứng nhằm xác định tốc độ đọc và ghi dữ liệu của ổ cứng.

Cấu hình nhanh, dễ sử dụng

ATTO Disk Benchmark mang đến một phương pháp tiếp cận thân thiện hơn, với giao diện làm việc đơn giản cùng trình đơn trợ giúp phong phú trình bày các thông tin chi tiết cho từng tính năng riêng khác với hầu hết các tiện ích benchmark khác đều là các ứng dụng vô cùng phức tạp hỗ trợ quá nhiều tính năng khác nhau.

atto disk benchmark

Sau khi tải ATTO Disk Benchmark về máy và cài đặt ứng dụng, tất cả ưu điểm của ATTO Disk Benchmark sẽ được hiển thị trong một cửa sổ đơn, cho phép người dùng hoàn tất quá trình cấu hình trước khi kiểm thử chỉ trong vài giây.

PC Benchmark cũng là ứng dụng có các tính năng tương tự, cung cấp các bài kiểm tra toàn diện hoạt động của máy tính cá nhân nhằm biết được chính xác tình trạng của hệ thống. Ngoài ra PC Benchmark còn  cho phép so sánh hiệu suất hoạt động của máy tính với các máy tính tương tự khác.

Kiểm thử kỹ càng

Người dùng cần chọn ổ đĩa muốn truy cập, độ lớn và tổng chiều dài dữ liệu truyền, xác định phương pháp truy cập ghi bắt buộc và I/O trực tiếp, và nhấn nút "Start" để bắt đầu quá trình kiểm thử. Quá trình này luôn tạo áp lực lớn lên ổ đĩa cứng, vì vậy người dùng nên tránh hoạt động trên hệ thống khi kiểm thử.

ATTO Disk Benchmark sẽ hiển thị kết quả kiểm thử trực tiếp trong cửa sổ chính với một biểu đồ chi tiết và các thông tin thống kê tốc độ đọc / ghi dữ liệu khi quá trình kiểm thử kết thúc.

Nổi tiếng với tính năng đo tốc độ đọc ghi ổ cứng còn phải kể đến phần mềm CrystalDiskMark với khả năng thực hiện việc kiểm tra thông qua tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự các khối dữ liệu. Sử dụng CrystalDiskMark bạn sẽ luôn biết được ổ cứng đang ở tình trạng có tốt hay không.

Cách sử dụng CrystalDiskMark để kiểm tra tốc độ đọc, ghi ổ đĩa cũng khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn xem chi tiết quá trình kiểm tra tốc độ đọc, ghi của ổ đĩa với CrystalDiskMark cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Lưu hoặc in kết quả vào tập tin

Ứng dụng ATTO Disk Benchmark hỗ trợ độ lớn tập tin cần truyền từ 512KB đến 8MB và chiều dài tập tin từ 64KB đến 2GB, cũng như chế độ định giờ cho phép người dùng tiếp tục kiểm thử, cùng tùy chọn I/O với rất nhiều tính năng cài đặt đặt trước.

Với ATTO Disk Benchmark, người dùng dễ dàng lưu hoặc in trực tiếp báo cáo được tạo cùng một công cụ chuyên dụng hỗ trợ tính năng mở và phân tích báo cáo được tạo trước đó.

Các tính năng chính:

- Truyền các dữ liệu có độ lớn từ 512KB đến 8MB.

- Truyền các dữ liệu có độ dài từ 64KB đến 2GB.

- Hỗ trợ cấu trúc overlapped I/O.

- So sánh I/O với các mẫu kiểm thử khác.

- Chế độ định giờ cho phép kiểm thử liên tục.

- Đánh giá hiệu năng không phá hủy trên các ổ đĩa được định dạng.

Kết luận

Xét trên mọi khía cạnh, ATTO Disk Benchmark là một trong những phương pháp đơn giản nhất để kiểm tra tốc độ của ổ cứng với giao diện dễ sử dụng, thích hợp sử dụng với cả đối tượng người dùng mới và những người nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ chạy trên hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [382 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ATTO Disk Benchmark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat atto disk benchmark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ATTO Disk Benchmark 4.01.0f1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Disk Bench 3/5 Kiểm tra tốc độ ổ cứng
  • HD Speed 3/5 Kiểm tra tốc độ ổ cứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm