download Anvil's Storage Ultilities 1.1.0

Anvil's Storage Ultilities

 1.1.0

Download Anvil's Storage Ultilities - Kiểm tra hoạt động của SSD và ổ cứng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/03/2016

Anvil's Storage Ultilities là công cụ được phát triển với khả năng hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc thử nghiệm đánh giá hiệu quả hoạt động của ổ SSD hoặc ổ đĩa cứng. Người dùng có thể giám sát việc đọc và tốc độ ghi, và thu thập thông tin chi tiết về hệ thống sử dụng Windows Management Instrumentation. Phần mềm này có giao diện đơn giản và là một chương trình di động có thể sao chép vào USB để sử dụng.


Anvil's Storage Ultilities là phần mềm giúp đỡ người dùng trong việc kiểm tra và giám sát tốc độ đọc và ghi của ổ SSD hoặc ổ cứng, thu thập thông tin chi tiết về hệ thống sử dụng Windows Management Instrumentation bao gồm thông tin về ổ đĩa , phân vùng, ổ đĩa logic, Volume và một số thành phần khác. Giao diện trực quan của ứng dụng này cho phép bạn dễ dàng chọn một ổ đĩa bất kỳ để kiểm tra.


Anvil's Storage Ultilities
Download Anvil's Storage Ultilities - Phần mềm Kiểm tra hoạt động của SSD và ổ cứng

Nói đến các phần mềm đánh giá ổ cứng, chắc hẳn nhiều người dùng đã khá quen với cái tên CrystalDiskMark. Đây là chương trình kiểm tra toàn diện và chính xác tốc độ hoạt động của ổ cứng, giám sát để nâng cấp ổ cứng khi cần thiết. Tải CrystalDiskMark để thử nghiệm.

Anvil's Storage Ultilities cho phép bạn kiểm tra các chuẩn mực ổ SSD, thu thập các thông tin đến đọc và ghi của ổ đĩa hoặc chỉ kiểm tra tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự các khối dữ liệu. Bạn cũng có thể kiểm tra tuổi thọ của ổ đĩa bằng chế độ thử nghiệm “Endurance”. Chương trình tích hợp các thông số đánh giá chuyên nghiệp, thực hiện kiểm tra tính toàn vẹn khi lưu trữ dữ liệu của ổ đĩa, thiết lập các thông số IOMeter , chọn mức độ nén, xác định số trung bình của việc đọc và viết I/O.



Một phần mềm khác cũng có chức năng kiểm tra tốc độ ổ cứng là ParkDale. Đây là phần mềm nhỏ gọn, chế độ hoạt động đơn giản nhưng lại được đánh giá cao về khả năng kiểm tra ổ cứng. ParkDale còn hỗ tợ kiểm tra cả CD-Rom.

Anvil's Storage Ultilities còn một số tính năng thú vị khác mà bạn có thể khai thác như: sao chép các kết quả kiểm tra vào Clipboard, chụp ảnh màn hình và lưu dưới định dạng JPEG hoặc PNG .

Các tính năng chính của Anvil's Storage Ultilities:

- Kiểm tra hoạt động ổ cứng, ổ SSD
- Thực hiện các bài kiểm tra tốc độ đọc và ghi trên ổ cứng
- Tích hợp các thông số đánh giá
- Tốc độ xử lý nhanh


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Anvil's Storage Ultilities - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anvil's Storage Ultilities được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anvil's storage ultilities là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anvil's Storage Ultilities 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm