download Victoria  5.37

Victoria

  5.37

Download Victoria - Kiểm tra, sửa lỗi hệ thống

Thu Hà  cập nhật: 15/10/2021

Victoria được thiết kế nhằm đánh giá hiệu năng làm việc, test thử và sửa chữa các vấn đề nhỏ của máy nhằm đảm bảo người dùng không bị mất các dữ liệu quan trọng trên máy tính do ổ đĩa cứng không hoạt động ổn định. Chính vì vậy, người dùng luôn cần chú ý đến các thông số thống kê về hiệu năng làm việc của máy tính.


Victoria là chương trình thử nghiệm hỗ trợ tính năng phân tích HDD, cho phép người dùng nắm bắt các thông tin kiểm tra sức khỏe và hiệu năng làm việc của máy tính, đồng thời thực hiện các kiểm tra trên bề mặt hệ thống.

Victoria có giao diện làm việc đơn giản, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng người dùng khác nhau. CrystalDiskInfo cũng là ứng dụng hỗ trợ kiểm tra sức khỏe ổ cứng hiệu quả, khả năng tối ưu với cả những ổ cứng đã cũ, đặc biệt CrystalDiskInfo còn đưa ra bảng giao diện đồ họa giúp bạn phân tích và so sánh ổ cứng của nhiều thiết bị khác nhau.


Victoria
Download Victoria - Phần mềm Kiểm tra, sửa lỗi hệ thống

 

Với Victoria, người xem dễ dàng theo dõi các thông tin chi tiết liên quan đến ổ cứng, bao gồm model, kích thước đĩa, các tính năng và kích thước tổng. Ngoài ra, chương trình này còn cung cấp một danh sách mở rộng gồm các thuộc tính S.M.A.R.T (Công nghệ tự giám sát, phân tích và báo cáo), bao gồm tỷ lệ lỗi đọc thô, số lần quay, tỷ lệ lỗi tìm kiếm, bộ đếm khởi động / ngừng và thời gian khởi động nguồn.

Như đã đề cập, Victoria có khả năng thực hiện chế độ quét bề mặt để phát hiện các sự cố xảy ra với ổ đĩa cứng. Mỗi sector đều được đánh dấu theo hiệu năng hoạt động của nó. Ứng dụng có thể bỏ qua, xóa, sửa lại hoặc khôi phục dữ liệu trong các khu vực tìm thấy lỗi.

Victoria có một số cài đặt sẵn dành cho người dùng nâng cao liên quan đến chức năng và giao diện làm việc của chương trình. Các cài đặt này bao gồm chiều dài thời gian chờ cho từng hạng mục khác nhau, một số cài đặt trước thông thường và các tùy chọn hộ chiếu, cũng như một số cài đặt liên quan đến tính năng quét bề mặt hệ thống.

HDD Scan cũng là ứng dụng quét ổ cứng với công nghệ S.M.A.R.T được tích hợp mang đến kết quả quét chính xác nhất. Đặc biệt HDD Scan còn hỗ trợ xuất file báo cáo lưu dưới các định dạng file HTML, HTM, MHT, TXT.

Các tính năng chính:

- Tính năng đánh giá hiệu năng làm việc, test thử và sửa chữa các lỗi nhỏ trong hệ thống.

- Hỗ trợ tính năng quét bề mặt.

- Giao diện làm việc trực quan.

- Hỗ trợ người dùng theo dõi các thông tin liên quan đến ổ đĩa cứng.

Yêu cầu hệ thống:

- Pentium 1300 MHz.

- RAM trống 15Mb.

Tóm lại, Victoria có giao diện làm việc trực quan và dễ sử dụng với tất cả đối tượng người dùng có và chưa có kinh nghiệm sử dụng loại chương trình này.


Liên kết tải về - [508 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Victoria - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Victoria được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat victoria là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm