download Audio Spectrum Analyzer 1.26

Audio Spectrum Analyzer

 1.26

Download Audio Spectrum Analyzer - Phân tích phổ âm, chỉnh sửa nhạc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/06/2017

Audio Spectrum Analyzer là công cụ phân tích âm phổ, cho phép bạn đo độ lớn của tín hiệu âm thanh, dải tần số và âm phổ. Ứng dụng cung cấp nhiều hiển thị khác nhau: phép biến đổi FFT, nhiều loại kích thước biến đổi, nhiều tốc độ khung hình với giao diện trực quan.


Audio Spectrum Analyzer là công cụ phân tích âm phổ nhanh chóng và hiệu quả, cho phép bạn đo độ lớn của tín hiệu âm thanh, dải tần số và âm phổ.

Sau khi tải Audio Spectrum Analyzer về máy và thực hiện quy trình cài đặt đơn giản, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, cân đối cùng với các tính năng nổi trội cho phép bạn dễ dàng sử dụng. RightMark Audio Analyzer cũng là ứng dụng phân tích âm thanh có nhiều chức năng tương tự, đặc biệt RightMark Audio Analyzer còn giúp xác định được chất lượng âm thanh thông qua các hiệu ứng.

audio spectrum analyzer

Ứng dụng Audio Spectrum Analyzer cung cấp nhiều hiển thị khác nhau, bao gồm phép biến đổi Fast Fourier Transform (FFT - tạm dịch là Biến đổi Fourier nhanh, là phép biến đổi cho phép phân tích âm thanh dựa trên tần số của nó), nhiều tốc độ khung hình (8000 Hz, 11025 Hz, 22050 Hz, and 44100 Hz), nhiều loại kích thước biến đổi (1k, 2k, 4k, và 8k). Ngoài ra, Audio Spectrum Analyzer còn có nhiều tùy chọn cho giới hạn trên, giới hạn dưới, liên tục, trung bình, tùy chọn cận cảnh và cảnh nền, hiển thị thời gian (máy hiện sóng), hiển thị hình mờ...

Để chỉnh sửa các file nhạc MP3, bạn có thể sử dụng công cụ GoldWave với các công cụ khắc phục lỗi âm nhạc, làm mới các file âm thanh thông qua các hiệu ứng. Ngoài ra GoldWave còn hỗ trợ tách lời bài hát, chuyển đổi định dạng nhạc.

Những tính năng chính của ứng dụng Audio Spectrum Analyzer:

- Cài đặt đơn giản cùng với giao diện trực quan, dễ sử dụng

- Đo độ lớn của tín hiệu âm thanh, dải tần số và âm phổ.

- Cung cấp nhiều hiển thị khác nhau: phép biến đổi FFT, nhiều loại kích thước biến đổi

- Nhiều tốc độ khung hình


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Spectrum Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio spectrum analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Spectrum Analyzer 1.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm