download Auto Clicker by Shocker 3.0.1

Auto Clicker by Shocker

 3.0.1

Download Auto Clicker by Shocker - Phần mềm Auto Click nhiều chế độ cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2022

Auto Clicker by Shocker là phần mềm hỗ trợ click chuột tự động, chức năng tương tự như công cụ Auto Click hỗ trợ tốt cho bạn trong các công việc có tính chất lặp lại. Auto Clicker by Shocker cung cấp các tùy chọn tự động nhấp vào nút chuột trái, giữa và phải của mình, đặt khoảng thời gian các lần nhấp sẽ xảy ra, đặt tạm dừng giữa các lần nhấp, tự động dừng sau một loạt nhấp chuột mong muốn.


1. Giới thiệu Auto Clicker by Shocker

Auto Clicker by Shocker là phần mềm auto click sẽ giúp người dùng máy tính đơn giản hóa các thao tác với chuột, nhất là với các hành động được lặp đi lặp lại khi chơi game, sử dụng phần mềm đồ họa, chỉnh sửa ảnh. Tính năng này của Auto Clicker by Shocker giúp bạn giải phóng sức làm việc của đôi tay, vừa nâng cao được hiệu quả công việc trên hệ thống. Việc tự động click chuột theo quán tính sẽ giúp bạn điều khiển chuột được chính xác hơn, nhất là trong trường hợp bạn luống cuống có thể click nhầm vị trí, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

tai auto clicker by shocker

Tải Auto Clicker by Shocker - Phần mềm Auto Click nhiều chế độ cho PC
 
Auto Clicker by Shocker cho phép thiết lập các chế độ autoclick như: click đúp hay đơn, chuột trái hay chuột phải, số lần click trong một khoảng thời gian, kết hợp giữa click chuột với chức năng bàn phím để hỗ trợ tốt hơn cho các công việc. Bạn cũng cần thiết lập tọa độ di chuyển của chuột, đặt khoảng thời gian giữa mỗi lần click để việc click chuột được chính xác hơn. Ứng dụng được áp dụng cho rất nhiều công việc trên máy tính bạn thường làm mỗi ngày.

Auto Clicker by Shocker được đánh giá cao bởi nhiều người dùng bên cạnh các công cụ tương tự như Autoclicker Professional, RobotSoft Mouse Clicker, Auto Click... Đây là chương trình được rất nhiều game thủ ưa chuộng nhằm nâng cao hiệu quả và cơ hội chiến thắng khi chơi game. Các bạn có thể download Auto Click để trải nghiệm tính năng thú vị này.

2. Phần mềm liên quan

GS Auto Clicker cũng là phần mềm có các chức năng tương tự, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong các công việc đòi hỏi phải click chuột nhiều lần, các thao tác lặp đi lặp lại, các game thủ có thể sử dụng GS Auto Clicker để tăng hiệu quả chơi game.

Liên kết tải về - [860 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Auto Clicker by Shocker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Clicker by Shocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto clicker by shocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Clicker by Shocker 3.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm