download Auto Garena 5.8.6

Auto Garena

 5.8.6

Download Auto Garena - Hỗ trợ chơi game trên Garena

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/02/2021

Auto Garena hay Garena Total là phần mềm hỗ trợ người dùng chơi game trên Garena với nhiều tính năng hữu ích tương tự phần mềm GameTV Plus đã khá quen thuộc với nhiều người dùng. Với Auto Garena bạn sẽ dễ dàng chơi các game như Fifa Online 3, Liên minh huyền thoại... bởi phần mềm sẽ giúp bạn tự động gia nhập các phòng game một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó là việc tuỳ chỉnh những phím tắt khi chơi các game như Warcraft hay hỗ trợ chat nhanh bằng phím tắt sẽ giúp bạn chơi game một cách thuận tiện.


Giới thiệu Auto Garena

Với Auto Garena, tất cả những gì bạn cần khi chơi game trên Garena đều có tại đây, được tích hợp trong một phần mềm nhỏ gọn và miễn phí. Nếu như trước đây tìm một phòng game để gia nhập không hề dễ bởi số lượng game thủ ngày càng động. Tuy nhiên với Auto Garena người chơi game sẽ không phải vất vả ra vào từng phòng game để kiểm tra số thành viên đang ở đó để gia nhập. Các game thủ chỉ cần ngồi chờ Garena Total tìm kiếm được và join vào được phòng chơi đó thì thôi.

auto garena

Download Auto Garena, hỗ trợ chơi game trực truyến

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiện ích nhằm hỗ trợ cho việc tải và chơi các phiên bản game demo thì Origin là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, phần mềm Origin mang đến cho người dùng trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn đến từ những nhà phát hành video game hàng đầu thế giới, mua, tải xuống và chơi game.

Người chơi sử dụng Auto Garena, chỉ mất khoảng thời gian 5 giây là có thể tham gia chơi game cùng bạn bè ở khắp nơi. Bên cạnh đó phần mềm cũng hỗ trợ trong việc đảm bảo sự ổn định khi chơi các game trong Garena như không giật, không lag để mọi người thoải mái nhất, không cần quan tâm đến vấn đề kết nối.

Đặc biệt tính năng Auto-Tunnel trong Auto Garena giúp bạn tunnel tất cả những người chơi trong cùng phòng một cách tự động. Nó có thể tunnel 225 người chơi trong thời gian ít hơn 5 giây, và bạn có thể dùng Auto-Tunnel ngay cả khi đang chơi game. Không chỉ có vậy, người chơi còn được sử dụng Dota Hotkey hoặc Warcraft Hotkey để tuỳ chỉnh những phím tắt trong Warcraft thành những phím tắt bạn muốn. Phím tắt có thể là phím đơn, tổ hợp phím, chuột giữa, chuột cuộn, hoặc phím mở rộng của chuột. Bạn có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl + F5 để kích hoạt hoặc vô hiệu hoá Warcraft Hotkey.

Bên cạnh những tính năng chính, Auto Garena còn mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng đang chú ý khác khi chơi game trên Garena, điển hình như bạn cảm thấy chán nản với việc mở một loạt các chương trình như hackmap, manabar,... trước khi chơi game thì Tự động chạy sẽ giúp bạn. Đó là chức năng mà Auto Garena sẽ tự động chạy tất cả các chương trình được thiết lập trước, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng còn có cơ chế ngăn chặn Garena kiểm tra hack map. Từ đó bạn có thể yên tâm sử dụng hack map mà không lo bị phát hiện.

Auto Garena sẽ tự động cập nhật phiên bản mới. Do đó, bạn sẽ luôn được sử dụng những tính năng mới nhất mà không cần phải lên trên website để tải về. Đây chắc chắn sẽ là một trong những công cụ hỗ trợ chơi game Garena tuyệt vời mà bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy tải Garena Total để bắt đầu chơi game mà không cần để ý đến các vấn đề bên ngoài tác động.

Các tính năng chính của Auto Garena

- Tự động kết nối room nhanh chóng
- Tự động tunnel tất cả người chơi trong phòng
- Tùy chỉnh phím tắt trong Warcraft
- Chat, gửi tin nhắn nhanh chóng tới bạn bè
- Chống báo hack
- Tự động chạy ứng dụng khác

Phần mềm liên quan

GameTV Plus là phần mềm kết nối chơi game do công ty GameTV phát hành, GameTV Plus hi vọng sẽ chặn được các vấn đề như cheat, ăn gian của game thủ và mang tới một sân chơi bổ ích, không còn các hiện tượng giật lag, diss mạng như các công cụ khác cho game thủ đế chế.

 


Liên kết tải về - [891 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Garena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto garena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm