download Avira Registry Cleaner  2.0.2.7

Avira Registry Cleaner

  2.0.2.7

Download Avira Registry Cleaner - Xóa file rác, gỡ bỏ cài đặt trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/04/2018

Avira Registry Cleaner là phần mềm dọn dẹp hệ thống máy tính bằng cách gỡ bỏ các file rác trong ổ cứng máy tính, gỡ bỏ một số chương trình cài đặt mà bạn không hài lòng nhằm giải phóng dung lượng bộ nhớ, tìm kiếm và xóa các file gây ra các lỗi cho registry nhằm đảm bảo hệ thống máy tính luôn được sạch sẽ, an toàn và hoạt động với hiệu suất tốt nhất.


Dọn dẹp máy tính thường xuyên là công việc mà bất cứ ai sử dụng máy tính đều phải thực hiện bởi với công việc đó bạn có thể giữ cho máy tính của mình luôn hoạt động ổn định, tránh bị nhiễm virus, phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp, gỡ bỏ một số lỗi gặp phải cho hệ thống như registry, một số phần mềm bị nhiễm virus khiến bạn không thể gỡ bỏ được, Avira Registry Cleaner là một trong số những phần mềm có thể giúp bạn vấn đề này, phần mềm hoạt động tốt đảm  bảo cho hệ thống máy tính luôn an toàn và sạch sẽ.


Avira Registry Cleaner
Download Avira Registry Cleaner - Phần mềm Xóa file rác, gỡ bỏ cài đặt trên máy tính

 

Nói đến phần mềm dọn dẹp máy tính, chắc hẳn không còn ai xa lạ với cái tên CCleaner vốn được xem như bảo bối của nhiều người dùng máy tính. CCleaner giúp bạn dọn dẹp hệ thống và cả trình duyệt, giúp máy tính hoạt động nhanh hơn.

Avira Registry Cleaner không cần cài đặt trên ổ cứng máy tính do đó nó tiết kiệm dung lượng cho ổ cứng, không làm ảnh hưởng đến bộ nhớ của máy tính bạn có thể lưu trữ phần mềm ở bất cứ thư mục nào, kể cả trên USB chỉ cần chạy file thực thi là chương trình được hoạt động. Avira Registry Cleaner có thể gỡ bỏ một số phần mềm cứng đầu mà Windows bình thường không thể làm việc được, giải phóng bộ nhớ cho máy tính của bạn để cài đặt và lưu trữ những phần mềm khác. Hoặc để yên tâm hơn, bạn sử dụng phần mềm gỡ bỏ cài đặt Your Uninstaller cho phép gỡ triệt để nhanh chóng các chương trình. Tải Your Uninstaller để sử dụng.

tai avira registry cleaner

Avira Registry Cleaner có giao diện sạch và trực quan, để bắt đầu quá trình quét người dùng chỉ cần bấm vào một nút và kết quả sẽ hiển thị các khóa registry tương ứng với Avira, tất cả các lỗi của registry được liệt kê và sửa chữa nhanh chóng, trả lại hệ thống hoạt động ổn định hơn cho máy tính.

Avira Registry Cleaner thực hiện công việc quét nhanh chóng và dễ dàng, với hiệu suất hoạt động nhanh chóng nó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính, tất cả các vấn đề được tìm thấy và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Những tính năng chính của Avira Registry Cleaner:

- Gỡ bỏ cài đặt phần mềm trên máy tính

- Xóa file rác, file cứng đầu

- Tìm kiếm và khôi phục lỗi cho registry

- Không cần cài đặt phần mềm trên máy tính

- Hiệu suất hoạt động nhanh chóng

- Dọn dẹp ổ cứng máy tính

- Tăng tốc hệ thống, bảo vệ máy tính

- Tương thích với nhiều phần mềm diệt virus


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Avira Registry Cleaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira Registry Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira registry cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira Registry Cleaner 2.0.2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • dUninstaller 3/5 Gỡ bỏ cài đặt trên máy tính
  • CCEnhancer 3,5/5 Hỗ trợ Ccleaner dọn dẹp máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm