download Battle.net Desktop App 1.8.5.9093

Battle.net Desktop App

 1.8.5.9093

Download Battle.net Desktop App - Hỗ trợ cài đặt và chơi game Battle.net

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/03/2018

Battle.net Desktop App là ứng dụng hỗ trợ xử lý cài đặt và bản cập nhật dành cho game World of Warcraft, StarCraft II, Diablo III, Heroes of the Storm và Hearthstone. Ngoài ra, tiện ích còn cho phép truy cập changelog chi tiết cho từng game và theo dõi tin tức mới nhất.


Battle.net Desktop App là ứng dụng được thiết kế đáp ứng nhu cầu của các game thủ, cho phép cài đặt, chơi, cập nhật và sửa game do Blizzard phát hành. Bên cạnh đó, bạn còn truy cập được vào những tin tức mới nhất từ Battle net, chào hàng của shop, truy cập nhanh vào diễn đàn, hỗ trợ và changelog chi tiết cho từng game.

Ưu điểm khác của Battle.net Desktop App là bao gồm tất cả tựa game của Blizzard trong một trình khởi tạo (launcher), do đó bạn sẽ không bỏ lỡ game và tin tức quan trọng. Bản cập nhật sẽ được cài đặt tự động, trình duyệt tích hợp cho phép bạn theo dõi những tin tức mới.

Để tăng tốc độ chơi game, bạn hãy sử dụng Speed Gear game hành động, thể thao, thể thao mạo hiểm trên chính chiếc máy tính với tốc độ cực nhanh, đặc biệt Speed Gear tích hợp sẵn 4 tổ hợp phím nóng dành cho người dùng để điều chỉnh tốc độ game.

Những tính năng chính của ứng dụng Battle.net Desktop App:

- Xử lý cài đặt và cập nhật game do Blizzard phát hành

- Hỗ trợ truy cập được vào những tin tức mới nhất, chào hàng của shop, diễn đàn

- Bao gồm tất cả tựa game của Blizzard trong một trình khởi tạo

- Tích hợp trình duyệt để theo dõi tin tức



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle.net Desktop App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle.net desktop app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle.net Desktop App 1.8.5.9093


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm