download Battle of Warplanes Cho Android

Battle of Warplanes

 Cho Android

Download Battle of Warplanes - Game chiến tranh trên bầu trời

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/06/2020

Battle of Warplanes là tựa game không chiến 3D mang phong cách của game bắn súng kịch tính và hấp dẫn, trong đó bạn sẽ điều khiển chiếc máy bay của mình, chống lại kẻ thù bằng hệ thống vũ khí được trang bị, trải nghiểm bản đồ chơi đa dạng. Battle of Warplanes cung cấp chế độ nhiều người chơi trực tuyến, nhiều loại máy bay chiến đấu và hệ thống nâng cấp phong phú.


1. Giới thiệu về Battle of Warplanes

Battle of Warplanes mô phỏng những trận không chiến vô cùng chân thực, trải nghiệm địa hình và chiến trường 3D chi tiết, những nhiệm vụ đầy nguy hiểm sử dụng hỏa lực mạnh mẽ. Game vừa đòi hỏi kỹ năng lái máy bay điêu luyện vừa là kỹ năng nhắm bắn đối thủ. Những trận chiến với nhiều người chơi trực tuyến được tái hiện trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, lựa chọn trong hơn 20 loại máy bay chiến đấu nổi tiếng như: Falcon, F22 Raptor, SU, F18...mỗi loại đều được trang bị vũ khí phụ trợ và các khả năng riêng biệt.

battle of warplanes

Download Battle of Warplanes trên Android, iPhone, Game bắn súng không gian 3D

Battle of Warplanes cũng có sẵn hệ thống tùy chỉnh và nâng cấp máy bay phong phú, những pha hành động không ngừng nghỉ thể hiện sức mạnh và phong cách của bạn. Người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều địa điểm chiến đấu đẹp mắt như núi rừng hùng vĩ, sa mạc nóng bỏng...hoàn thành nhiều nhiệm vụ để kiếm thêm phần thưởng. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, game còn có trình điều khiển mượt mà hỗ trợ tốt nhất cho người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Battle of Warplanes:

- Game không chiến trực tuyến nhiều người chơi.

- Nhiều loại máy bay chiến đấu hiện đại.

- Hệ thống tùy chỉnh và nâng cấp phong phú.

- Liên minh và hợp tác với bạn bè.

- Trải nghiệm chiến trường chơi đa dạng.

3. Game liên quan

PUBG Mobile Lite cũng là tựa game bắn súng hấp dẫn mang phong cách game sinh tồn trong đó bạn sẽ cùng với những người khác chiến đấu trong môi trường mặt đất, biển và cả trên không để giành chiến thắng, phiên bản PUBG Mobile Lite có sự giới hạn số lượng người chơi, skin nhưng bạn vẫn được trải nghiệm những màn chiến đấu kịch tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle of Warplanes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle of warplanes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle of Warplanes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strikers 1945 3/5 Game bắn máy bay phong cách cổ điển
  • Hawk 3/5 Game không chiến 3D hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm