download Space Battle cho Android

Space Battle

 cho Android

Download Space Battle - Game bắn máy bay tiêu diệt người ngoài hành tinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Space Battle là game bắn máy bay hấp dẫn, đưa người chơi vào trận chiến chống lại người ngoài hành tinh đang nhăm nhe xâm chiếm trái đất. Trong Space Battle bạn sẽ được sở hữu nhiều loại vũ khí hiện đại khác nhau cũng như đối đầu với những địch thủ nguy hiểm đòi hỏi một chiến thuật hợp lý.




Cốt truyện của Space Battle xoay quanh câu chuyện Trái Đất đang đứng trước một cuộc tấn công. Một số người ngoài hành tinh đến thăm trái đất và họ nhận thấy có rất nhiều tài nguyên quý giá nơi đây. Nhưng để có được chúng, họ cần phải tiêu diệt tất cả mọi thứ trên trái đất. Trong vai một người bảo vệ trái đất bạn cùng những người khác hãy cố gắng tìm mọi cách cứu hành tinh của mình trước sự xâm lăng.

space battle

Download Space Battle - Game bắn máy bay hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia vào cuộc chiến Space Battle cho Android, bạn sẽ điều khiển các chiến cơ có thiết kế và trang bị vũ khí khác nhau. Trong lúc bắn hạ kẻ thù, hãy cố gắng thu thập được càng nhiều tiền càng tốt để nâng cấp và mua các mẫu chiến cơ mới. Ở cuối màn chơi bạn sẽ đối đầu với boss cực kỳ nguy hiểm và dẻo dai, bạn hãy điều khiển chiến cơ của mình một cách khéo léo để tránh làn đạn của đối thủ.

AWAKENING là tựa game kinh di lấy bối cảnh một thành phố không có người sinh sống và chỉ có những thây ma ghê sợ, game AWAKENING mang tới cho người chơi những tình tiết gay cấn đòi hỏi một tình thần thép khi bạn đối mặt với những con ma xuất hiện bất ngờ.

space battle 2

Tải Space Battle cho Android - Game bắn máy bay tiêu diệt người ngoài hành tinh

Đến với Space Battle, bạn sẽ được trải nghiệm game với hình ảnh và âm thanh vô cùng cuốn hút. Nếu bạn yêu thích các tựa game bắn máy bay thì đừng bỏ lỡ Space Battle cho Android nhé.

Stay Alive VIP cũng là tựa game khá thú vị về đề tài sinh tồn trên một hòn đảo, người chơi trong Stay Alive VIP phải đối mặt với lũ quái vật độc ác xâm chiếm, bạn phải chiến đấu và nâng cấp bản thân để trở nên mạnh mẽ mới mong đẩy lùi được chúng ra khỏi hòn đảo của mình.


Liên kết tải về - [120 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Battle cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Planet Overlord 3/5 Game tiêu diệt người ngoài hành tinh trên điện thoại
  • Alien Swarm 3/5 Game tiêu diệt người ngoài hành tinh hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm