download Be The King cho Android

Be The King

 cho Android

Download Be The King - Game nhập vai đế vương điều hành vương quốc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2018

Be The King là game chiến thuật nhập vai dành cho di động nơi bạn có thể trở thành đế vương chỉ huy một quốc gia hùng mạnh, Game Be The King là cơ hội hiếm có để bạn khám phá cuộc sống trong vai một người có quyền lực tối thượng.


Tham gia Be The King cho Android, người chơi sẽ bắt đầu với cuộc đời của một chức quan nhỏ với những người tùy tùng thân cận và bước vào hành trình nắm lấy quyền lực tối cao của mình. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều hưng phấn và niềm vui hơn nữa trong cả gameplay một người chơi và nhiều người chơi, cũng như vô số sự kiện trực tuyến với những phần thưởng tuyệt vời.

be the king

 

Download Be The King - Game nhập vai nhà vua cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Từ một viên chức nhỏ bé, người chơi Be The King sẽ tiến hành thu thập và nâng cấp những người tùy tùng với các kỹ năng và tài năng khác nhau. Khi họ trở nên quyền lực hơn, bạn cũng sẽ đạt được vị trí cao hơn trong triều đình và thậm chí có nhiều lợi thế hơn trong cuộc chiến.

Battlerite Royale là tựa game sinh tồn kết hợp yếu tố MOBA độc đáo khá thu hút người chơi, trong Battlerite Royale bạn sẽ được khám phá hòn đảo huyền bí với những trận đánh đậm chất hành động và mục tiêu vẫn là sống sót đến cuối cùng.

be the king 2

Tải Be The King - Game nhập vai đế vương điều hành vương quốc

Bên cạnh những người tùy tùng, bạn còn có cả những người đẹp đang chờ đợi để bước vào hậu cung. Game Be The King cho iPhone có nhiều nhiệm vụ với những thử thách hấp dẫn. Hãy trở thành người chinh phục các nhiệm vụ và khám phá nguồn tài nguyên cũng như các câu chuyện mới.

Girls' Frontline là tựa game chiến thuật theo lượt kế hợp yếu tố nhập vai cũng rất đáng để bạn thử sức, game Girls' Frontline là nơi bạn điều khiển một đội quân các cô gái nhăm khôi phục trật tự của một thế giới bị chiến tranh tàn phá.


Liên kết tải về - [158,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Be The King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat be the king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Be The King cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reigns 3/5 Game nhập vai nhà vua trị vì vương quốc
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm