download Storybeat Cho Android

Storybeat

 Cho Android

Download Storybeat - Thêm âm nhạc vào video và hình ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/03/2024

Storybeat là ứng dụng giúp bạn thêm nhạc vào video và cũng là ứng dụng tạo video từ ảnh giúp bạn tạo nên những sản phẩm trình chiếu đẹp mắt, viết nên câu chuyện kỷ niệm của riêng mình theo cách độc đáo nhất, một cách đơn giản để thêm nhạc vào video hoặc ảnh của bạn. Storybeat cung cấp hàng triệu bản nhạc từ các nghệ sĩ hàng đầu, ở mọi thể loại để bạn lựa chọn.

1. Giới thiệu về Storybeat

Storybeat là ứng dụng ghép nhạc vào video hay thêm các hiệu ứng âm thanh vào ảnh và video, là cách thức đơn giản giúp bạn tạo ra những câu chuyện hay nhất để chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của bạn. Ứng dụng cung cấp hàng triệu bản nhạc từ các nghệ sĩ hàng đầu để bạn lựa chọn, với các bản nhạc hot nhất ở mọi thể loại, bao gồm pop, rock, rap, reggaeton, trap, Electronic, R & B, country, v.v. và được cập nhât liên tục hàng ngày, hàng tuần.

storybeat

Download Storybeat trên Android, Thêm âm nhạc vào video và hình ảnh

Storybeat cho phép bạn ghi lại giọng nói của bạn hoặc bất kỳ âm thanh nào trên ảnh hoặc video, chuyển ảnh trực tiếp của bạn thành video với hiệu ứng boomerang độc đáo, hay hiệu ứng toàn cảnh vào ảnh ngang, hiệu ứng thu phóng. Video cuối cùng của bạn cũng sẽ được lưu vào thư viện ảnh, vì vậy bạn có thể chọn lưu ở chế độ riêng tư, sau đó chia sẻ lên các nền tảng Instagram, Facebook, Whatsapp, Snapchat, Twitter, YouTube, Messenger, Email...

2. Các đặc điểm chính của Storybeat:

- Thêm nhạc vào anh và video.

- Hàng triệu bài hát để lựa chọn.

- Ghi lại giọng nói của bạn hoặc bất kỳ âm thanh nào trên ảnh hoặc video.

-Tạo trình chiếu ảnh bằng nhạc.

- Thêm nhiều hiệu ứng vào video trình chiếu.

- Chia sẻ video lên các nền tảng mạng xã hội.

3. App liên quan

VivaVideo cũng là ứng dụng tạo video từ ảnh, làm phim, chỉnh sửa video để bạn có thể sáng tác nên câu chuyện cho riêng mình và chia sẻ với bạn bè, người thân, bên cạnh đó VivaVideo còn hỗ trợ chụp ảnh với chất lượng HD, sửa một số lỗi mất video, lỗi watermark trên video, hơn 1000 hiệu ứng video ấn tượng, cùng hàng loạt các soundtrack, sticker,..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Storybeat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storybeat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Storybeat Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm