download Easy Card Creator Free 8.20.36

Easy Card Creator Free

 8.20.36

Download Easy Card Creator Free - Thiết kế Card cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Easy Card Creator Free là phần mềm thiết kế card (thẻ) chuyên nghiệp, giúp người dùng tạo thẻ ID cá nhân, danh thiếp, phù hiệu, bưu thiếp tùy thích với sự hỗ trợ của bộ công cụ cơ bản trong giao diện cực kỳ đơn giản. Tất cả các tính năng của Easy Card Creator Free đều rất dễ sử dụng và cho phép truy cập qua thanh công cụ chính hoặc qua các trình đơn kéo xuống.


Easy Card Creator Free không có sẵn các template và các mẫu card mà chỉ cung cấp các công cụ cơ bản để tạo danh thiếp như background, các mẫu ký tự, hình khối và logo, đồng thời Easy Card Creator Free cho phép người dùng thêm ảnh cá nhân từ thư mục trên ổ đĩa cứng hoặc qua tính năng chụp ảnh nhanh từ webcam được kết nối.

PaintTool SAI cũng là công cụ thiết kế đồ họa hiện được nhiều người yêu thích và sử dụng, cung cấp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh, vẽ, tạo layer, thêm hiệu ứng cho hình ảnh, bên cạnh đó PaintTool SAI còn có khả năng tái tạo chi tiết và chân thực các gam màu nhờ kênh màu ARGB 16-bit.


Easy Card Creator Free
Download Easy Card Creator Free - Phần mềm Thiết kế Card cá nhân

Bên cạnh đó, Easy Card Creator Free tích hợp một số tùy chọn tùy biến thay đổi kích thước font chữ, màu sắc và hướng chữ cũng như thay đổi độ trong suốt và căn chỉnh bố cục của card. Mục "Help" cung cấp tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến tính năng của ứng dụng và các bước tạo card cụ thể.

Để làm sắc nét những hình ảnh bị mờ, bạn hãy nhờ đến công cụ SmartDeblur với tốc độ xử lý cao và áp dụng sự thay đổi các thông số trong thời gian thực, đặc biệt SmartDeblur xử lý ảnh với độ phân giải đầy đủ, tích hợp nhiều phương pháp mở cuộn.

Các tính năng chính của Easy Card Creator Free:

- Thiết kế card chuyên nghiệp.

- Tích hợp một số công cụ cơ bản.

- Thêm ảnh cá nhân hoặc chụp ảnh nhanh qua webcam.

- Tùy chọn thay đổi kích thước chữ, màu sắc, hướng chữ.


Liên kết tải về - [38.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Easy Card Creator Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Card Creator Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy card creator free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Card Creator Free 8.20.36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm