download Biet O Matic 2.14.14

Biet O Matic

 2.14.14

Download Biet O Matic - Đấu giá sản phẩm, hàng hóa online

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/03/2017

Biet-O-Matic là phần mềm đấu giá trực tuyến với khả năng tham gia đấu giá sản phẩm và hàng hóa thông qua mạng trực tuyến hoặc đăng bán một sản phẩm nào đó đấu giá để tìm được giá tốt nhất cho người dùng, với khả năng kiểm soát về giá cả trong nhóm và các thông tin về sản phẩm người dùng sẽ luôn có một sàn giao dịch trực tuyến thông minh và công bằng nhất để tìm mua hoặc bán một sản phẩm nào đó.


Đấu giá sản phẩm trực tuyến là hình thức khá phổ biến tại các nước ngoài, do chương trình này nhằm tiết kiệm tối đa thời gian của người mua hàng và người bán hàng nhằm tìm kiếm một giá tốt nhất dành cho cả người mua và bán, Biet-O-Matic là một trong những phần mềm giúp bạn theo dõi và quan sát các hoạt động bán đấu giá với một lịch trình cụ thể nhất.

Biet-O-Matic cho phép bạn tạo ra một gian hàng cho riêng mình để bán đấu giá, người dùng chỉ cần tạo ra kho hàng của mình trong chương trình và giám sát các hoạt động mua bán sản phẩm, ngoài ra khi bạn mua hàng bạn có thể trả giá trong tình trạng máy tính không trực tuyến.

Trong quá trình mua bán, có thể bạn sẽ cần thêm phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể tham khảo Core2 CRM để nhận thêm sự hỗ trợ. Tải ngay Phần mềm quản lý bán hàng Core2 CRM để công việc bán hàng của bạn gặp nhiều thuận lợi hơn nhé

Biet-O-Matic cho phép chuyển đổi đơn vị ngoại tệ sang mệnh giá đồng euro, chỉ cần tạo tài khoản trên hệ thống là bạn sẽ có một gian hàng để mua hoặc bán bên cạnh đó mỗi người được phép tạo ra nhiều tài khoản với nhiều hàng hóa khác nhau trên phần mềm.

Biet-O-Matic được sử dụng bằng một trình duyệt cá nhân và độc lập do đó các dữ liệu của người dùng được lưu trữ trong trình duyệt luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối tránh các trường hợp bị hacker xâm nhập vào tài khoản để ăn cắp thông tin sản phẩm của bạn, người dùng sẽ luôn yên tâm khi sử dụng phần mềm.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến Do CloudRetail để có được những giao dịch tốt nhất và an toàn nhất. Phần mềm quản lý bán hàng Do CloudRetail hỗ trợ quản lý tất cả các thông tin liên quan

Biet-O-Matic có khả năng hẹn giờ tự động tắt máy, nếu công việc của bạn chiếm khá nhiều thời gian mà bạn không thể chờ đợi thì bạn có thể hẹn giờ tắt máy tính tự động sau khi hoàn thành xong công việc, bên cạnh đó tính năng hẹn giờ của chương trình giúp thông báo cho bạn về những cuộc bán đấu giá trực tuyến sắp được diễn ra, người dùng sẽ không còn quên những cuộc đấu giá của mình.

Những tính năng chính của Biet-O-Matic:

- Tham gia mua và bán đấu giá sản phẩm trực tuyến

- Hẹn giờ thông báo các cuộc bán đấu giá

- Quản lý nhiều tài khoản, hàng hóa cho người dùng

- Sử dụng trình duyệt cá nhân, riêng biệt

- Chuyển đổi các ngoại tệ sang euro

-  Tự động tắt máy tính khi xong việc



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biet O Matic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biet o matic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biet O Matic 2.14.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm