download BigBen for Mac 3.2.4

BigBen for Mac

 3.2.4

Download BigBen for Mac - Theo dõi thời gian trên thế giới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/06/2018

BigBen for Mac là ứng dụng cung cấp tính năng theo dõi ngày tháng và thời gian của 285 thành phố trên thế giới trong giao diện người dùng thu gọn. BigBen for Mac đặc biệt hữu dụng khi bạn có bạn bè hay người thân đang sinh sống ở nước ngoài và muốn nắm được múi giờ ở quốc gia đó sao cho thuận tiện liên hệ.


Cửa sổ chính của BigBen for Mac hiển thị các entry của các thành phố được chọn, ngày tháng và thời gian hiện tại, cũng như cho phép người dùng chọn đồng hồ chạy theo múi giờ GMT, múi giờ của thành phố hay thành phố / quốc gia.

Cũng là công cụ tính toán múi giờ, Time Zone Calculator cho phép bạn tính toán sự khác biệt thời gian giữa hai địa điểm bất kỳ trên toàn cầu, đặc biệt Time Zone Calculator hỗ trợ hiển thị theo chế độ 24 giờ phổ biến trên toàn thế giới.

BigBen for Mac

Download BigBen for Mac - Phần mềm Theo dõi thời gian trên thế giới

Ngoài ra, BigBen for Mac còn cung cấp các tính năng điều chỉnh cài đặt ngày tháng, định dạng thời gian và màu sắc, thiết lập cách hoạt động của ứng dụng khi khởi động theo hai chế độ: bình thường và ứng dụng nổi. BigBen for Mac hiển thị các bullet màu đỏ và xám bên trái của entry tên thành phố, trong đó, bullet đỏ là các vị trí hiện áp dụng quy ước giờ mùa hè (DST) và bullet xám là các vị trí hiện không áp dụng quy ước giờ mùa hè.

Sharp World Clock cũng là đồng hồ thế giới cho phép bạn xem giờ của các nước trên thế giới hỗ trợ danh sách lên tới 200 quốc gia và 400 thành phố, với sự trợ giúp của Sharp World Clock bạn sẽ không còn lo lắng về việc chênh lệch múi giờ với bạn bè hoặc đối tác ở nước ngoài khi làm việc.

Các tính năng chính của BigBen for Mac:

- Theo dõi thời gian của 285 thành phố.

- Giao diện người dùng thu gọn.

- Chọn đồng hồ theo múi giờ GMT, thành phố, thành phố / quốc gia.



Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem bản đồ trái đất, giờ thế giới với ứng dụng Sun Times
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sun Times hỗ trợ người dùng xem bản đồ trái đất và xem thời gian của các quốc gia trên thế giới. Đây là ứng dụng hỗ trợ học địa lý rất hiệu quả đối với học sinh, sinh viên và phục vụ công tác nghiên cứu của giáo viên, giảng viên.
  • Cách xem lại phim trên THVL1, THVL2
    Nếu bạn không có thời gian xem ở khung giờ phát sóng, bạn có thể thực hiện cách xem lại phim trên THVL1, THVL2 theo các bước sau đây để không bỏ lỡ bất cứ chương trình nào nhé. Nếu có thời gian rảnh,
  • Cách xem nhiều màn hình được chia sẻ trên Zoom
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Zoom là phần mềm, ứng dụng họp, làm việc, học tập từ xa tốt nhất hiện nay. Không cho phép chia sẻ màn hình với mọi người trong phòng họp, ZOOM Cloud Meetings còn cho phép nhiều người tham gia cuộc họp chia sẻ và xem nhiều màn hình trên Zoom một cách đồng thời. Điều này sẽ rất hữu ích khi các thành viên ở các địa điểm khác nhau muốn so sánh tài liệu, kết quả học tập, làm việc.
  • Xem điểm thi THPT 2017 tỉnh Thanh Hóa theo số báo danh, họ và tên
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chiều 6/7, hầu hết tỉnh thành trên cả nước đã công bố điểm thi THPT quốc gia. Bộ GD&ĐT cũng đã công bố gói dữ liệu điểm của các địa phương cho báo chí. Còn bạn, nếu bạn thi tại cụm thi Thanh Hóa và chưa biết điểm thi của mình như thế nào thì ngay bây giờ hãy thực hiện các bước dưới đây để xem điểm thi THPT 2017 tỉnh Thanh Hóa theo số báo danh, họ và tên mình nhé.
  • Địa điểm có màn hình lớn xem bóng đá Việt Nam
    Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ những địa điểm có màn hình lớn xem bóng đá Việt Nam khắp các tỉnh trên khắp đất nước Việt Nam giúp người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận chung kết bóng đá giả
  • Cách xem VTV3, VTV3 HD trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thay vì phải ngồi trước màn hình tivi thì nay chúng ta đã có thể xem VTV3, xem VTV3 HD bao gồm các chương trình đã phát trước đó trong khoảng 1 tháng trở lại hoặc xem VTV3, VTV3 HD tại thời điểm bạn truy cập vào bao gồm cả xem trực tiếp World Cup 2018 đang rất hot hiện nay.
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Lịch cắt điện Hà Nội ngày 27/2/2020
    Cập nhật lịch cắt điện Hà Nội ngày 27/2/2020 nói riêng và hàng ngày nói chung là sẽ giúp các bạn đọc đang sinh sống ở quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội biêt được khu vực mình có bị mất điện
  • Xem ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer cũ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trình xem anh mặc định trên Windows 10 đã được đổi sang Photos, tuy nhiên nhược điểm của công cụ này là thời gian load lâu và thường xảy ra tình trạng lag. Chính vì vậy xem ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer cũ chính là sự lựa chọn thay thế hiệu quả dành cho bạn. Vậy cách ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer như thế nào? chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
  • Thiết lập phát Video Youtube tại thời điểm định sẵn
    Khi bạn tìm được một nội dung rất nhỏ có trong cả một Video Clip dài trên trang YouTube và bạn muốn chia sẻ nội dung đó cho bạn bè cùng biết và họ phải mất thời gian xem tất cả nội dung của đoạn
  • Lưu lại Video để xem lại trên YouTube
    Khi bạn tìm được những đoạn Video Clip ưa thích trên trang YouTube nhưng lại không có thời gian để xem luôn chúng. Vậy làm thế nào để lưu các Video, Clip này lại?
  • Xem dòng thời gian Facebook của bạn dưới góc nhìn của người khác
    Xem Facebook của bạn dưới góc nhìn của người khác giúp bạn đứng ở vị trí của người khác để xem dòng thời gian Facebook của mình, đây cũng là cách giúp bạn kiểm tra các thiết lập riêng tư đã chuẩn
  • Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber
    Để bạn bè biết vị trí của bạn đang đứng ở đâu, chia sẻ địa điểm trên Viber là điều cần thiết. Cùng với đó thì cách chia sẻ số điện thoại Viber cũng giúp gửi tới người khác danh bạ mà không cần mất
BigBen for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BigBen for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bigben for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BigBen for Mac 3.2.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TimePanic 3/5 Quản lý và theo dõi thời gian trên máy tính
  • Escape for Mac 4/5 Theo dõi thời gian lướt web, mạng xã hội
  • Modem LoggerTheo dõi thời gian truy cập mạng
  • OroTimesheetPhần mềm quản lý dự án
  • Easy Work Time CalculatorTheo dõi thời gian, quản lý công việc
  • NmapPhân tích, quản lý, theo dõi mạng
  • Stopwatch312Tính toán, theo dõi thời gian thực hiện công việc
  • Athan BasicTheo dõi thời gian, sự kiện cho Hồi giáo
  • CSClockQuản lý thời gian sử dụng máy tính
  • SwipetimesỨng dụng quản lý thời gian cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm