download Bitdefender Endpoint Security 2018

Bitdefender Endpoint Security

 2018

Download Bitdefender Endpoint Security - Trợ giúp sản phẩm Bitdefender

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/02/2018

Bitdefender Endpoint Security là tiện ích được phát triển bởi hãng phần mềm diệt virus nổi tiếng Bitdefender với vai trò hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của người dùng khi sử dụng các sản phẩm của hãng. Với Bitdefender Endpoint Security, người dùng sẽ được cung cấp các thông tin bổ ích để sử dụng các phần mềm diệt virus Bitdefender một cách hiệu quả nhất.


Thông qua Bitdefender Endpoint Security, người dùng có thể tìm hiểu các phương thức để bảo vệ máy tính của mình khỏi các cuộc tấn công từ Ramsomware. Đây là một phần mềm độc hại được thiết kế để chặn truy cập vào máy tính cho đến khi một khoản tiền được trả cho kẻ tấn công. Một số ví dụ đáng chú ý nhất của ransomware là CryptoLocker, CryptoWall, WannaCry và Petya. Tiện ích giải thích cho bạn cách thức hoạt động của phần mềm độc hại này đồng thời đưa ra các phương án đề phòng cũng như hướng giải quyết khi bị tấn công.

bitdefender endpoint security

Download Bitdefender Endpoint Security - Trợ giúp sản phẩm Bitdefender

Bitdefender Endpoint Security cũng giải thích cho người dùng cách chuẩn bị các workstations để triển khai EPS hay BEST. Bạn còn có thể tìm hiểu thêm các giải pháp khắc phục khi gặp lỗi "License Expired" (hết hạn) trên Cloud Security for Endpoints của Bitdefender. Hoặc tìm hiểu thông tin về tính năng Cloud Security for Endpoints Update mới nhất.

Hiện tại hãng phần mềm Bitdefender cung cấp cho người dùng nhiều công cụ hữu ích cho việc phòng chống virus hữu ích như: BitDefender Internet Security, BitDefender Antivirus Plus, Bitdefender Antivirus Free, BitDefender Total Security... Trong đó đáng chú ý nhất là 2 tiện ích BitDefender Internet Security và BitDefender Total Security. Nếu bạn thường xuyên sử dụng internet và thực hiện các giao dịch online thì BitDefender Internet Security sẽ là phần mềm bảo vệ hữu ích dành cho bạn còn với BitDefender Total Security là bộ phần mềm bảo vệ toàn diện, được thiết kế để cung cấp cho máy tính của bạn công nghệ chống virus, mã độc, phần mềm lừa đảo, hacker và các mối đe doạ khác

Các tính năng chính của Bitdefender Endpoint Security:

- Trợ giúp sản phẩm và giải đáp thắc mắc của Bitdefender

- Cung cấp các thông tin về mã độc và cách phòng tránh

- Giải quyết các vấn đề về bản quyền sản phẩm


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitdefender Endpoint Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender endpoint security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitdefender Endpoint Security 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Abacre Antivirus 3/5 Ngăn chặn, diệt virus online
  • CaSIR 3/5 Phần mềm Diệt virus nhỏ ngọn, hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm