download Bitdefender Home Scanner 1.0.6.146

Bitdefender Home Scanner

 1.0.6.146

Download Bitdefender Home Scanner - Quét mạng, tìm lỗ hổng bảo mật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/09/2019

Bitdefender Home Scanner là ứng dụng quét mạng gia đình, tìm kiếm tất cả các thiết bị kết nối và phân tích từng thiết bị để phát hiện các lỗ hổng bảo mật, tránh các tin tặc truy cập các tài liệu bất hợp pháp hay trộm dữ liệu và hack thiết bị của bạn. Lưu ý rằng Bitdefender Home Scanner không thể thay cho chương trình diệt virus mà chỉ thực hiện các tác vụ đánh giá trạng thái bảo mật của thiết bị mạng và đưa ra các lời khuyên thích hợp trong tình huống đó.


Bitdefender Home Scanner được sáng tạo bởi một trong những tay chơi lớn nhất trong lĩnh vực bảo mật mạng, với tính năng quét mạng gia đình để nhận biết các thiết bị được kết nối và phân tích từng thiết bị này nhằm tìm ra các lỗ hổng bảo mật có thể bị khai thác.

Cũng là phần mềm đến từ cùng nhà phát hành nhưng BitDefender Antivirus Plus lại chuyên về chức năng diệt virus, spywave, các mối đe dọa khác trên hệ thống... với các chế độ quét linh hoạt cùng công nghệ bảo mật tiên tiến, BitDefender Antivirus Plus vừa giúp bảo vệ máy tính, vừa tạo môi trường lướt web an toàn, bảo mật dữ liệu trực tuyến cho bạn.

Bitdefender Home Scanner
Download Bitdefender Home Scanner - Phần mềm Quét mạng, tìm lỗ hổng bảo mật

Thời gian quét dữ liệu của Bitdefender Home Scanner sẽ tùy thuộc vào số lượng thiết bị được kết nối với mạng lưới của bạn và trong thời gian này, máy tính sẽ hoạt động chậm hơn đôi chút.

Bitdefender Home Scanner tìm các thiết bị được kết nối với mạng cục bộ bao gồm các thiết bị không dây như các camera WiFi, các máy game console, thiết bị định tuyến, TV thông minh, các thiết bị chạy trên nền tảng Windows, Mac, Android hay iOS, v.v.

Để bảo vệ an toàn cho các dữ liệu trực tuyến khi bạn lướt web thì Kaspersky Internet Security cũng là sự lựa chọn phù hợp, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch trực tuyến, đăng nhập tài khoản cá nhân, ... Bên cạnh đó Kaspersky Internet Security còn ngăn chặn lây lan virus qua USB và các thiết bị lưu trữ khác.

Các tính năng chính của Bitdefender Home Scanner:

- Quét mạng cục bộ và tìm thiết bị kết nối.

- Tìm kiếm các lỗ hổng bảo mật.

- Khả năng phát hiện nhiều thiết bị như camera WiFi, thiết bị định tuyến, v.v.


Liên kết tải về - [9.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bitdefender Home Scanner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitdefender Home Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender home scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitdefender Home Scanner 1.0.6.146


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm