download BitRecover PST Converter Wizard  13.2

BitRecover PST Converter Wizard

  13.2

Download BitRecover PST Converter Wizard - Chuyển tệp tin PST trong email Outlook sang định dạng khác

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/06/2022

Phần mềm BitRecover PST Converter Wizard thực hiện chuyển đổi tệp tin trong email Outlook sang các định dạng khác để phù hợp với công việc và nhu cầu của người sử dụng, với các thông tin như liên hệ, danh bạ, tin nhắn, tác vụ, ghi chú... được trích xuất và chuyển sang định dạng khác mà không làm ảnh hưởng tới thông tin ban đầu và định dạng của file PST.


BitRecover PST Converter Wizard thực hiện chuyển đổi file định dạng PST của Outlook sang một số định dạng khác như PST sang MSG, PST sang EML, PST sang EMLX, PST sang TXT, PST sang PST, PST sang HTML, PST sang MHT, PST XPS, PST đến RTF và còn nhiều định dạng khác...

bitrecover pst converter wizard

BitRecover PST Converter Wizard - Chuyển tệp tin PST trong Outlook sang định dạng khác

BitRecover PST Converter Wizard thực hiện chuyển đổi file PST, chương trình yêu cầu người dùng nhập vào tệp PST và kiểm tra nội dung như tin nhắn, danh bạ, ghi chú, tác vụ hoặc một số mục khác cần chuyển đổi, sau khi đã chọn các mục mà mình muốn chuyển đổi người dùng cần lựa chọn định dạng đầu ra mà mình mong muốn, để thực hiện được thao tác chuyển đổi yêu cầu người dùng đã cài đặt ứng dụng gửi mail Outlook trên máy tính.

BitRecover PST Converter Wizard không thực hiện chuyển đổi cùng lúc nhiều tệp tin PST do đó người dùng cần thực hiện chuyển đổi từng file để đảm bảo chương trình luôn hoạt động tốt, ngoài ra nếu Outlook của bạn đang bị lỗi thì công cụ này có khả năng trích xuất các tệp PST khỏi Outlook bị lỗi và chuyển đổi chúng về định dạng mong muốn để người dùng dễ dàng truy vập và sử dụng.

Ngoài BitRecover PST Converter Wizard có khả năng chuyển đổi file PST người dùng có thể tham khảo một chương trình khác có khả năng chuyển đổi file OST của Outlook sang các ứng dụng web đó là Outlook2Web giúp chuyển các tệp tin đính kèm trong hòm thư của Outlook sang các ứng dụng web, bên cạnh đó Outlook2Web còn hỗ trợ làm việc trên nhiều trình duyệt.

Những tính năng chính của BitRecover PST Converter Wizard:

- Chuyển đổi file PST sang các định dạng khác

- Không hỗ trợ chuyển đổi file hàng loạt

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra


Liên kết tải về - [15.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitRecover PST Converter Wizard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitrecover pst converter wizard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BitRecover PST Converter Wizard 13.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm