download Outlook2Web 6.2.2

Outlook2Web

 6.2.2

Download Outlook2Web - Chuyển file đính kèm trong Outlook sang các ứng dụng web

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/07/2019

Outlook2Web là phần mềm chuyển các tệp tin đính kèm trong hòm thư của Outlook sang các ứng dụng web bằng thao tác kéo thả với các chương trình hỗ trợ đọc file như Gmail, Google Docs, Slack, Dropbox, Trello, Flickr, OneDrive, OneNote, Anastassia và nhiều chương trình khác. Bằng thao tác chuyển đổi với Outlook2Web người dùng có thể tiết kiệm thời gian khi làm việc với khối lượng công việc lớn, xử lý tệp tin nhanh chóng hơn.



Với nhiều doanh nghiệp xử lý email hàng ngày với số lượng các file đính kèm nhiều để tiết kiệm thời gian công việc và đạt hiệu suất làm việc tốt hơn người dùng thường sử dụng chương trình Outlook2Web để kéo thả các tệp tin đính kèm vào những ứng dụng web để đọc file ngay lập tức, tránh mất thời gian tải file về máy tính, và mở file bằng chương trình cơ bản, không tải file về bộ nhớ cũng giúp máy tính không phải chứa quá nhiều thư mục.

outlook2web

Outlook2Web - Chuyển file đính kèm trong Outlook sang các ứng dụng web

Outlook2Web hỗ trợ sử dụng trên nhiều trình duyệt khác nhau như Firefox, internet Explorer, Chrome, Edge đây được xem như một công cụ chuyên nghiệp hỗ trợ cho người dùng tiết kiệm thời gian làm việc, đạt hiệu quả cao hơn trong việc check mail và xem các file đính kèm trong email.

Ngoài khả năng kéo thả file đính kèm vào các ứng dụng web thì Outlook2Web còn cho phép thực hiện thao tác kéo thả vào bất kỳ vị trí nào trên máy tính, bằng việc hỗ trợ nhiều định dạng trong file đính kèm phần mềm giúp công việc của bạn được xử lý nhanh nhất, ngoài ra khi làm việc với email Outlook người dùng có thể tìm hiểu về một số phần mềm khác như SysTools OST Viewer hoặc Outlook Attachment Extractor, trong đó phần mềm SysTools OST Viewer  cho phép bạn xem file OST của email Outlook mà không cần cài đặt Outlook trên máy tính.

Những tính năng chính của phần mềm Outlook2Web:

- Chuyển file đính kèm trong mail Outlook sang web

- Sử dụng thao tác kéo thả

- Hỗ trợ nhiều trình duyệt

- Hỗ trợ nhiều định dạng trong file đính kèm


Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook2Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook2web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm