download Bkav Tool Cho Windows

Bkav Tool

 Cho Windows

Download Bkav Tool - Kiểm tra, lấy mẫu virus máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/04/2021

Bkav Tool là công cụ đến từ Bkav giúp người dùng thực hiện thao tác kiểm tra máy tính và gửi log về Trung tâm hỗ trợ khách hàng Bkav. BkavTool có thể hoạt động với hệ điều hành Windows 7/ Windows 8/ Windows 10, sau khi nhận được file BL bạn gửi, Bkav sẽ phân tích và gửi lại cho bạn file BT qua email của bạn, bạn nhận file sau đó sẽ nhờ BkavTool xử lý.


1. Giới thiệu về Bkav Tool

Bkav Tool hỗ trợ người dùng kiểm tra máy tính và gửi log về Trung tâm hỗ trợ khách hàng Bkav, để làm điều này, trước hết bạn cần tải và chạy file BkavTool, với Hệ điều hành Windows 7/ Windows 8/ Windows 10, bấm chuột phải vào BkavTool chọn Run as administrator. Để ghi log, trên cửa sổ chương trình hiện ra bạn bấm vào nút Kiểm tra virus, sau đó chương trình sẽ ghi log ra file BL tại thư mục đã chọn.

  • Download app: Bkav

bkav tool

Download Bkav Tool, Kiểm tra, lấy mẫu virus máy tính

Sau khi nhận được file BL bạn gửi, Bkav sẽ phân tích và gửi lại cho bạn file BT qua email của bạn, bạn hãy lưu file này trên màn hình nền Desktop, chạy file BkavTool lên và bấm vào nút Xử lý. Chương trình sẽ xuất hiện cửa sổ mới, bạn hãy chọn thư mục để lưu file BS, hoàn thành quá trình xử lý virus. Bạn hãy gửi file BS đính kèm theo email về Bkav để Bkav phân tích và cập nhật vào phiên bản mới. Bkav được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay rất đáng để trải nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Bkav Tool:

- Kiểm tra, lấy mẫu virus máy tính.
- Gửi file về trung tâm hỗ trợ khách hàng của Bkav.
- Xử lý file virus và gửi file về cho khách hàng.
- Cập nhật file kiểm tra vào phiên bản Bkav mới nhất.
 
Để sử dụng Bkav Tool cũng rất đơn giản, các bạn nếu gặp khó khăn có thể tham khảo cách sử dụng Bkav Tool trong bài viết dưới đây

3. App liên quan

Công cụ này cũng hoạt động với cả Bkav Home và Bkav Pro, trong đó với Bkav Pro với khả năng tích hợp công nghệ điện toán đám mây và bảo vệ dữ liệu đa lớp để tạo môi trường an toàn nhất cho hệ thống của bạn, bên cạnh đó Bkav Pro còn cho phép quét theo lịch trình và nhiều chế độ quét để lựa chọn theo nhu cầu người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav Tool Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm