download Long Môn Tiêu Cục (Mini Client)

Long Môn Tiêu Cục

 (Mini Client)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 6355
  • Size: 42 MB
  • Đánh giá:        4★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Long Môn Tiêu Cục - Game nhập vai Online trên Laptop, PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/02/2014

Long Môn Tiêu Cục là một trong những tựa game mới hấp dẫn nhất hiện nay, khi tải Long Môn Tiêu Cục người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác game chiến đấu nhập vai đầy kịch tính và kích thích với những màn rượt đuổi dài hơi, những đòn đánh, chưởng mạnh mẽ thu hút và lôi cuốn.


Xuất phát từ một cốt truyện hay Long Môn Tiêu Cục như một "vì sao sáng" trên bầu trời game cho PC, Laptop, cho dù sự ví von có hay hơn nữa có hấp dẫn hơn nữa cũng chỉ để lột tả một sự thật về game mà nhiều người yêu thích nó đã ban tặng.

Long Môn Tiêu Cục
Download Long Môn Tiêu Cục - Game nhập vai di động siêu hấp dẫn



SƠ LƯỢC VỀ GAME LONG MÔN TIÊU CỤC

Long Môn Tiêu Cục được xây dựng trên cốt trên kiếm hiệp hấp dẫn, khi ra đời Long Môn Tiêu Cục có tên gọi là Long Thành Thiết Kị được phát triển bởi nhà sản xuất game QuakeGame - một studio tách ra từ GameWave chuyên sản xuất game cho di động. Xuyên suốt game Long Môn Tiêu Cục là quá trình chiến đấu và chinh phục những thay đổi khác nhau, nhiều người chơi đã dành cho Long Môn Tiêu Cục một trình cảm đặc biệt khi đọc chệch tên game thành "Long Môn Tiêu Khiển" ý nói game có tính giải trí cao.

Đồ họa của Long Môn Tiêu Cục không thuộc hàng đình đám đẹp tới mức "triệu người mê" nó chỉ dừng lại ở mức đẹp... trung bình khá mà thôi, Long Môn Tiêu Cục được sản xuất trên công nghệ 3D tuy nhiên không được trau chuốt như những sản phẩm cùng loại. Âm thanh, hình ảnh trong game cũng đủ để gợi nhớ người chơi.

Game Long Môn Tiêu Cục có hệ thống nhân vật phong phú để người chơi lựa chọn, cụ thể game có 4 nhân vật được phân biệt dựa trên loại vũ khí sở trường gồm: Cự Phủ: nhân vật này sở hữu vũ khí là rìu lớn, ngoại thủ ngoại hình cao, khả năng sát thương vật lý mạnh, khả năng né tránh thấp và chỉ có lợi thế khi cận chiến. Liêm Luân: nhân vật này có khí là Liêm (liềm), Luân (bánh xe), tốc độ đánh nhanh mạnh mẽ, tỉ lệ bạo kích lớn, tấn công diện rộng nhưng không mạnh. Bên cạnh đó còn có Song Kiếm và Thái Lăn những đặc điểm nổi bật của game.

Về mặt lối chơi, Long Môn Tiêu Cục dễ chơi và không có quá nhiều điểm khác biệt hay đặc biệt so với các tựa game cùng thể loại khi vẫn trung thành với lối chơi target kết hợp hệ thống Auto đá khá quen thuộc với mọi người chơi, thao tác trong game cũng khá "nhàn" chứ không tới lỗi nhiều và vất cả như những game khác.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME LONG MÔN TIÊU CỤC

- Cốt truyện hay do được lấy từ cốt truyện của Kim Dung
- Không gian game rộng lớn, đa dạng
- Cách chơi linh hoạt, dễ chơi
- Nhân vật đẹp
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Có thể thấy Long Môn Tiêu Cục mang tới cho người chơi những cảm giác quen thuộc từ cốt truyện cho tới cách chơi game cũng có một số nét tương đồng với Truy Hồi 3D đang rất nổi tiếng hiện nay, bên cạnh việc tải Long Môn Tiêu Cục bạn có thể download Truy Hồi 3D để chơi cùng với rất nhiều tựa game khác đang có trên Taimienphi.vn

Long Môn Tiêu Cục dự kiến ngày 10/7/2015 sẽ được ra mắt game thủ trên toàn thế giới, các bạn nhớ theo dõi bản cập nhật trên Taimienphi.vn nhé


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Tân Thiên Long đã chính thức phát hành
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tân Thiên Long là Game Online mới được phát hành bởi VNG, và được thay cho Game Thiên Long Bát Bộ của FPT Online, ngay từ bây giờ người chơi có thể đăng ký tải khoản và chơi tựa Game Tân Thiên Long Mobile hấp dẫn này.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Code Tân Thiên Long
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thông tin Code Tân Thiên Long mang đến cho người chơi những vật phẩm cần thiết trong tựa game Tân Thiên Long do VNG phát hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy code game Tân Thiên Long Mobile.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile
    Game nhập vai chiến lược đình đám Tân Thiên Long Mobile của VNG chính thức vừa ra mắt người trên trên App Store và Google Play đang nhận được sự quan tâm của tất nhiều game thủ. Bài viết sau đây sẽ
  • Code Chân Long Thiên Tử
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Code Chân Long Thiên Tử đang được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức tại Việt Nam, bạn đã sở hữu được Code Chân Long Thiên Tử để bước chân vào giang hồ? Theo dõi bài hướng dẫn cách nhận Code Chân Long Thiên Tử dưới đây nhé.
  • Code Ngọa Long Truyện
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ngọa Long Truyện đã ra mắt game thủ Việt, cạn có thể sở hữu cho mình những gói giftcode game cực chất, mỗi Code Ngọa Long Truyện game mang đến những vật phẩm khác nhau nhưng cần thiết. Hãy tranh thủ nhận cho mình nhiều code game mới nhất nhé.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Code game Chân Long Giáng Thế
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hãy nhanh tay nhận ngay Code game Chân Long Giáng Thế miễn phí mới nhất và giá trị nhất đến từ NPH Vega, đảm bảo trải nghiệm webgame nhập vai chiến thuật của bạn sẽ dễ dàng, thú vị hơn rất nhiều.
  • Đánh giá Cổ Long Kiếm - Game tu tiên phong cách mới lạ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cổ Long Kiếm mang đến những nội dung mới lạ hấp dẫn cho dòng game tu tiên vốn quen thuộc với người hâm mộ, đó chính là phúc lợi cấp vốn tu tiên để hỗ trợ cho người chơi trên hành trình gian nan này. Sau khi ra mắt đầu năm tại thị trường Trung Quốc, Cổ Long Kiếm đã thống trị các bảng xếp hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những cơn sốt khi về Việt Nam.
Long Môn Tiêu Cục - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Long Môn Tiêu Cục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat long môn tiêu cục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Long Môn Tiêu Cục (Mini Client)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PC Creator 3/5 Game mô phỏng lắp rắp, cài đặt máy tính
  • Aztez 3/5 Game hành động chặt chém trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm