download Blood Field Cho PC

Blood Field

 Cho PC

Download Blood Field - Game kinh dị bối cảnh thần thoại dân gian Việt Nam

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/06/2023

Sau thành công của Thần Trùng, cộng đồng game thủ Việt Nam lại chuẩn bị đón nhận một siêu phẩm game kinh dị mới với cái tên Blood Field (Cỏ máu) sắp được ra mắt vào khoảng giữa năm 2023 này. Là tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất, Cỏ máu hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho người chơi.


Được đội ngũ Tega Studio độc lập phát triển, Blood Field lấy cảm hứng từ những câu chuyện ma phổ biến ở vùng nông thôn tại Việt Nam. Trò chơi sẽ tái hiện lại khung cảnh làng quê bình dị, thân thuộc, kết hợp với những truyền thuyết dân gian đáng sợ, đảm bảo sẽ khiến nhiều game thủ mất ngủ sau khi chơi.

tai blood field cho pc

Tải Blood Field, tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất đầy chân thực

1. Blood Field - Game Nhập Vai Kinh Dị Thuần Việt 2023

Trong tựa game kinh dị Blood Field, bạn sẽ hóa thân thành chàng thanh niên tên Minh, người đã vô tình phát hiện ra sự thật kinh hoàng đằng sau cái chết thương tâm của một cô gái. Từ đây, bạn sẽ trải qua những sự kiện tâm linh không thể giải thích, đối diện với nỗi sợ hãi của bản thân để giải mã bí ẩn đang được che dấu. Để làm được điều này, người chơi cần tương tác với các đồ vật, thu thập dữ kiện và cố gắng sống sót đến cuối cùng.

Bối cảnh của Blood Field được xây dựng một cách vô cùng chỉn chu với hàng loạt chi tiết quen thuộc của làng quê Việt Nam, gợi cho người chơi cảm giác vừa quen thuộc vừa ghê rợn vì không gian u tối, hoang vu không lấy một bóng người. m thanh của cỏ máu cũng được đầu tư kỹ lưỡng, tạo cho người chơi không khí căng thẳng cần có của một tựa game kinh dị.

download blood field cho pc

Download Blood Field, game kinh dị giải đố rùng rợn thuần Việt 2023

Qua những đoạn video trailer hay bản chơi thử nghiệm của Blood Field, người chơi đã có thể cảm nhận được mức độ kinh dị cũng như căng thẳng của tựa game này. Các tình huống dọa ma của game cũng đến rất tự nhiên, khiến game thủ khó có thể chuẩn bị trước tinh thần.

Mặc dù Blood Field mới chỉ tung ra một số video trailer cùng bản chơi thử nghiệm nhưng người chơi đã có thể phần nào cảm nhận được sự căng thẳng của tựa game này. Trong bản demo, người chơi sẽ được trải nghiệm 20% nội dung của Cỏ máu để có thể nắm bắt được nội dung ban đầu của trò chơi cũng như làm quen những thao tác trong game. Dự kiến Blood Field sẽ được ra mắt vào tháng 6/2023 này để các game thủ khám phá những bí ẩn trong tựa game kinh dị Việt Nam được mong chờ nhất năm nay.

2. Tải Blood Field Cho PC, Android, iPhone

Tải Blood Field cho PC, Android, iPhone và trải nghiệm tựa game kinh dị với các đặc trưng thú vị như:

- Cốt truyện được lấy cảm hứng từ các câu truyện dân gian, thần thoại Việt Nam.
- Bối cảnh làng quê Việt Nam vừa quen thuộc, vừa ghê rợn.
- Đồ họa và âm thanh được đầu tư chỉn chu, chân thực.
- Khả năng tương tác với đồ vật đa dạng, mở ra nhiều cách chơi khác nhau.
- Các câu đố, bí ẩn trong game được xây dựng và sắp xếp khéo léo, tạo sự tò mò cho người chơi.
- Phụ đề và giọng lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Việt, tạo cảm giác thân thuộc cho người chơi.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood Field được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood field là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood Field Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Die2Nite 3/5 Game nhập vai kinh dị
  • Insanus 2D 3/5 Game nhập vai kinh dị cực hay cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm