download Borderless Gaming 2016

Borderless Gaming

 2016

Download Borderless Gaming - Hỗ trợ chơi game độ phân giải cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/11/2019

Borderless Gaming là ứng dụng giúp người dùng thỏa thích chơi các game hấp dẫn trong cửa sổ dãy liên tục mà hoàn toàn không cần sử dụng đến tổ hợp phím Alt + Tabs. Bên cạnh đó, Borderless Gaming còn cung cấp rất nhiều tính năng khác như tối ưu hóa các game phát trên các màn hình có độ phân giải khác nhau.


Borderless Gaming là công cụ cho phép người dùng chơi các game video ưa thích được hiển thị toàn màn hình trong chế độ cửa sổ.

Tối ưu hóa các game phát với độ phân giải khác nhau

Đầu tiên, người dùng cần đảm bảo game hoặc ứng dụng đang chạy được thiết lập ở chế độ cửa sổ. Ngoài ra, nếu ứng dụng cần chạy trong chế độ toàn màn hình không hỗ trợ các cài đặt đồ họa và không có tùy chọn thích hợp, người dùng nên tìm trợ giúp từ các diễn đàn cộng đồng Steam, hiện nay Steam là cộng đồng chơi game với sự tham gia của hàng chục triệu game thủ, cung cấp hàng nghìn game hấp dẫn hot nhất được lựa chọn chơi nhiều nhất trên toàn thế giới để bạn trải nghiệm.

Discord cũng là ứng dụng hỗ trợ cho các game thủ với tính năng giao tiếp bằng tin nhắn và gọi điện, đồng thời giúp tối ưu hiệu suất chơi game, nếu bạn đan sở hữu thiết bị iPhone hãy tải Discord cho iPhone để trải nghiệm và sử dụng khá thuận tiện.

- Link tải Discord cho iPhone

 

borderless gaming

Nhiệm vụ chính của Borderless Gaming là giúp người dùng chạy ứng dụng toàn màn hình và phát trên tất cả các màn hình với độ phân giải khác nhau, cũng như không cần sử dụng tổ hợp phím Alt - Tab để tìm trình duyệt hoặc thay đổi bài hát đang nghe. Đặc biệt Borderless Gaming còn ngăn chặn các lỗi crash thường xảy ra khi người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Hoạt động mượt mà trên nhiều màn hình

Borderless Gaming sở hữu khá nhiều tính năng đơn giản. Do đó, khi muốn bật chế độ cửa sổ trong game hoặc trong ứng dụng, người dùng chỉ cần mở chương trình và Borderless Gaming sẽ thực hiện các thao tác còn lại.

MSI Afterburner cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game được đánh giá cao từ nhiều người dùng, với khả năng tối ưu các thông số card đồ họa của bạn giúp “tăng tốc” khi chơi các game đòi hỏi độ phân giải cao, đồng thời MSI Afterburner còn có cả những phiên bản dành cho nền tảng di động.

Bên cạnh đó, Borderless Gaming còn có khả năng xóa bỏ thời gian tải an toàn hỗ trợ chuyển đổi giữa các game và ứng dụng mà không ảnh hưởng đến chức năng của ứng dụng hay game đang truy cập.

Rõ ràng Borderless Gaming hoạt động vô cùng hiệu quả trên một màn hình, nhưng tiềm năng thực sự của ứng dụng chỉ được khai thác khi người dùng sử dụng cùng lúc trên nhiều màn hình. Không chỉ hỗ trợ tính năng phát hiện tất cả các cửa sổ đang hoạt động trên hệ thống, mà ứng dụng còn cho phép chuyển đổi ngược về chế độ cửa sổ chỉ qua một thao tác click chuột.

Ngoài ra, theo nhận định của một số người dùng, công cụ Borderless Gaming có khả năng chọn lựa màn hình chơi game mà không buộc người dùng thay đổi màn hình hiển thị cơ bản.

Borderless Gaming - Công cụ phát ứng dụng toàn màn hình hiệu quả

Borderless Gaming là công cụ được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện hầu hết các tác vụ ngoài chế độ chơi game toàn màn hình mà không lo ngại xảy ra lỗi crash và các hiệu ứng không mong muốn khác khi sử dụng tổ hợp phím Alt + Tab. Nếu bạn là game thủ và đã quá chán ngán những rắc rối do tổ hợp phím Alt + Tab mang lại thì còn chờ gì nữa, hãy tải Borderless Gaming và sử dụng ngay thôi nào!

KeyTweak cũng là ứng dụng được khuyên dùng cho các game thủ, có khả năng thay đổi chức năng phím trên bàn phím của bạn, hữu dụng với những game không hỗ trợ chỉnh lại phím, sử dụng KeyTweak là cách để bạn chơi game dễ dàng hơn.

Các tính năng chính:

 

- Tối ưu hóa các game phát với độ phân giải khác nhau.

- Chặn các lỗi crash khi chuyển đổi ứng dụng.

- Hoạt động mượt mà trên nhiều màn hình.

- Xóa bỏ thời gian tải, hỗ trợ chuyển đổi giữa game và ứng dụng.

- Cho phép chuyển đổi ngược về chế độ cửa sổ.


Liên kết tải về - [599 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Borderless Gaming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat borderless gaming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Borderless Gaming 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm