download Bright Memory Mobile Cho Android

Bright Memory Mobile

 Cho Android

Download Bright Memory Mobile - Game bắn súng FPS bối cảnh tương lai

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/01/2022

Bright Memory Mobile là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất phiên bản di động của Bright Memory PC. Đây là một siêu phẩm FPS có lối chơi cực chất và nền đồ họa đỉnh cao. Lấy bối cảnh tương lai tuyệt đẹp chứa nhiều bí ẩn, Bright Memory Mobile sẽ đưa bạn đến những trận chiến điên cuồng đối đầu với các sinh vật huyền bí xuất hiện ở khắp mọi nơi.


1. Giới thiệu game Bright Memory Mobile

Bright Memory Mobile là tựa game FPS đậm chất hành động, nơi bạn vào vai Sheila, một phụ nữ trẻ làm việc cho SRO (Tổ chức Nghiên cứu Khoa học), người được giao nhiệm vụ ngăn chặn một nhóm quân sự độc ác có tên là SAI kiểm soát một chất bí ẩn có khả năng hồi sinh người chết. Sheila được trang bị một khẩu súng lục, một khẩu súng máy và một khẩu súng dường như bắn ra điện. Đây là vũ khí chính của trò chơi; tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng một thanh kiếm ánh sáng tạo ra đòn tấn công dựa trên ánh sáng và bom xung điện từ (EMP), có thể làm bất động kẻ thù và phá hủy các chướng ngại vật. Chính vì thế, dù là một tựa game bắn súng, nhưng bạn cũng sẽ được trải nghiệm những pha chặt chém đã tay.

bright memory mobile

Bright Memory Mobile cho Android, iPhone - Game bắn súng FPS bối cảnh tương lai

Bright Memory Mobile lấy bối cảnh tại Land in The Sky bí ẩn, một nơi tồn tại trên bầu trời phía trên Bắc Cực. Bạn sẽ được tham khá một vùng đất trông rất ngoạn mục, với những hang động, vực sâu và những địa hình đá hiểm trở. Đây cũng là nơi ở của rất nhiều sinh vật kỳ lạ và huyền bí. Bạn sẽ đối mặt những chiến binh thây ma với kiếm và khiên, những sinh vật to lớn giống hổ với da bọc thép, yêu tinh cao lớn cầm rìu, những kẻ khủng bố SAI với súng trường tấn công, và hơn thế nữa. Những sinh vật này rất đáng sợ và khó vượt qua, làm cho các cuộc chiến trở nên kịch tính hơn và tăng thêm cảm giác kích thích cho trò chơi.

2. Tính năng độc đáo của Bright Memory Mobile

- Kết hợp nhiều loại kỹ năng và khả năng để tung ra các đòn tấn công chết chóc.
- Khám phá và giải các câu đố khác nhau trong mỗi giai đoạn.
- Đánh bại đội quân SAI với nhiều loại vũ khí khác nhau.

3. Game liên quan

CSCĐ Vietnam Mobile Police cũng là tựa game bắn súng hấp dẫn với lối chơi góc nhìn thứ nhất và đặc biệt ở đây bạn được hóa thân thành những chiến sĩ cảnh sát cơ động thực hiện những nhiệm vụ thường ngày vẫn làm, CSCĐ Vietnam Mobile Police không tái hiện nhiều những màn bắn súng máu lửa mà đề cao tính chiến thuật tác chiến ở người chơi.

 


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bright Memory Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bright memory mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bright Memory Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm