download Deep Rock Galactic Phiên bản Steam

Deep Rock Galactic

 Phiên bản Steam

Download Deep Rock Galactic - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Hungry Dragon cho iOS thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất với bối cảnh khoa học viễn tưởng. Tham gia Hungry Dragon cho iOS người chơi được vào vai những người lùn hành nghề thợ mỏ, thực hiện việc tìm kiếm kho báu trong các hang động chằng chịt với vô số nguy hiểm đang chờ đón mà đáng ngại nhất là những loại quái vật đáng sở ẩn mình khắp nơi.



Hungry Dragon cho iOS mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật độc đáo bao gồm Guner, Scout, Driller và Engineer. Mỗi lớp nhân vật đều có một thế mạnh khác nhau, chẳng hạn như Gunner với ưu điểm là bắn súng hay Driller có thể nghiền nát những tầng đất đá vững chãi. Người chơi được kết hợp với nhau thành tổ đội với tối đa 4 người, cùng đào mỏ, khám phá và chiến đấu trong hệ thống hang động rộng lớn, nơi có rất nhiều tài nguyên nhưng không ít những loài quái vật bất tử. Chiến thuật hợp lý lúc này là đoàn kết và phối hợp giữa những người chơi với nhau, chỉ như vậy mới có thể tồn tại trong mội trường đầy sự chết chóc này.

deep rock galactic

 

Download Deep Rock Galactic cho iPhone

Với những ai yêu thích thể loại game bắn súng thì Thủy Chiến cũng là lựa chọn tuyệt với với những màn thủy chiến kịch tính trên biển, điều khiển những chiến hạm để tham gia vào những trận chiến đối kháng khốc liệt, ngoài ra, trong game Thủy Chiến bạn còn được tiếp cận với các loại tàu chiến và vũ khí hiện đại nhất thế giới.

Hungry Dragon cho iOS với gameplay được vận hành theo dạng phá hủy. Chính vì vậy nhiệm vụ của người chơi là là phải phá hủy mọi thứ xung quanh. Sẽ không có một đường đi cố định nào, mọi thứ đều phụ thuộc vào bạn. Có thể khoan thẳng vào mục tiêu hoặc xây dựng mạng lưới đường đi để khám phá xung quanh. Cần phải tập trung chú ý bởi kẻ thù có mặt ở khắp mọi nơi. Bên cạnh đó hệ thống hang động được mở rộng theo lượt chơi, cùng với đó là các loại quái vật mới để bạn đối đầu cũng như những nguồn tài nguyên hữu ích dể thu thập.

deep rock galactic 2

 

Tải Deep Rock Galactic cho iPad

 

Thu thập vũ khí cũng là quan trong mà người chơi Hungry Dragon cho iOS cần lưu ý. Bởi việc sở hữu những vũ khí tối tân nhất sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn đối phó với những mối đe dọa luôn rình rập. Bên cạnh đó là việc bạn cần tạo ra nguồn sáng nếu muốn mở rộng đường đi cũng như dễ dàng phát hiện kẻ thù và trang bị để thu thập. Hungry Dragon cho iOS được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D sắc nét, thêm vào đó là các hiệu ứng vô cùng sinh động. Người chơi như có cảm giác đang xem một bộ phim viễn tưởng bom tấn với những cảnh quay hoành tráng.

Nếu yêu thích thể loại game đua xe vưới những màn đua kịch tính thì Need for Speed III: Hot Pursuit xứng đáng là lựa chọn ưu tiên số một trong danh sách nhiều game đua xe hiện nay, đặc biệt Need for Speed III: Hot Pursuit cung cấp nhiều loại siêu xe có thể bạn chưa từng gặp bao giờ.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deep Rock Galactic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deep rock galactic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deep Rock Galactic Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm