download Titanfall 2 Cho PC

Titanfall 2

 Cho PC

Download Titanfall 2 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2020

Titanfall 2 là Game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành bởi Electronic Arts và là phần tiếp theo của Titanfall ra mắt năm 2014. Titanfall 2 đưa người chơi vào các trận đấu súng quyết liệt dành cho nhiều người với trải nghiệm mới mẻ cùng 6 Titan mới.


Giới thiệu Titanfall 2:

Titanfall 2 mang tới cốt truyện cuốn hút dành cho một người chơi với nhiều pha hành động sôi nổi và các đặc điểm độc đáo. Bạn sẽ là quân lính mang súng trường thuộc lực lượng dân quân bị mắc kẹt trong hàng ngũ của kẻ địch rồi tình cờ bắt gặp một Titan tiên phong có kinh nghiệm đầy mình. 2 người cùng phố hợp với nhau để thực hiện một nhiệm vụ chưa từng nghĩ là sẽ thực hiện.

titanfall 2

Download Titanfall 2 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Trong Titanfall 2 có thể tham gia vào các trận chiến quyết liệt đến nghẹt thở. Các hành động có tốc độ nhanh trong góc nhìn thứ nhất sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Trò chơi giới thiệu yếu tố xã hội khiến người chơi có trải nghiệm háo hức, hành động sôi nổi cùng bạn cũ theo cách mới mẻ, nhanh chóng và dễ dàng. Dù mục tiêu là chơi game cho vui hay tranh tài, bạn có thể tạo ra hoặc tham gia các mạng tích hợp cho mình và bạn bè.

Các tính năng chính của Titanfall 2:

- Khám phá cốt truyện cuốn hút dành cho 1 người chơi.

- Thưởng thức các pha hành động bắn súng mãn nhãn.

- Tham gia cùng bạn bè.

Game liên quan:

Crysis 3 cũng là game bắn súng được xếp vào hàng bom tấn nhờ đồ họa sống động như thực, Crysis 3 đưa bạn quay trở lại cuộc chiến cùng Prophet trên nhiệm vụ khám phá danh tính của mình.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Titanfall 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat titanfall 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Titanfall 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm